Sắp xếp lịch làm việc cho Giám Đốc vận hành
Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng công việc đến GĐ VH
Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Giám đốc VH
Tham dự các cuộc họp quan trọng và ghi lại biên bản cuộc họp
Các công việc kháctheo chỉ đạo của GĐ VHTốt nghiệp CĐ trở lên
Có ít nhất 03 năm KN trong lĩnh vực thư ký, trợ lý
Ngoại hình ưu nhìn, ứng viên dưới 40t. Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Giao tiếp lưu loát, truyền đạt thông tin tốt. Tiếng anh giao tiếp thành thạo
sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Có tinh thần sẵn sàng học hỏi và áp dụng các kỹ năng, kiến thức và công nghệ mới vào hỗ trợ công việc
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tính thần trách nhiệm, tính kỷ luật và sát sao công việc
Có khả năng bao quát, tổ chức hoạt động công việc và xử lý linh hoạt nhanh chóng các vấn đề phát sinh
Có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đội nhóm và phối hợp các bộ phận trong công việcLương: 8-11 tr
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Được phụ cấp ăn trưa
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định
Công ty TNHH Du lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 4 năm 2013 tiền thân là Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng trà tại Hà Nội là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2002, có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Trà chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách… Hoàng Trà cũng là chủ đầu tư của khách sạn 5 sao Life Resort Đà Nẵng và khách sạn 3 sao Magnolia Đà Nẵng. Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách…