Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc.
Hỗ trợ cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.Nữ, ngoại hình đẹp, chiều cao từ 1m60 trở lên.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các trường ĐH Ngoại thương, Ngoại giao hoặc các trường có liên quan Kinh tế, Đối ,...
Tiếng Anh: "nghe - nói - đọc - viết" thành thạo.
Ưu tiên các bạn Du học sinh về nước.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Chịu áp lực tốt.Làm việc với thương hiệu phát triển rất nhanh (Doanh số tăng trưởng >100%/năm) tạo ra cơ hội thăng tiến cao.
Dễ dàng sở hữu những sản phẩm mới nhất của Apple qua chính sách: Mua giá gốc, giảm giá nội bộ, trả góp lãi suất 0%.
Đóng BHXH; BHYT; nghỉ lễ Tết theo quy định chung của luật lao động.
Công ty TNHH Du lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 4 năm 2013 tiền thân là Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng trà tại Hà Nội là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2002, có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Trà chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách… Hoàng Trà cũng là chủ đầu tư của khách sạn 5 sao Life Resort Đà Nẵng và khách sạn 3 sao Magnolia Đà Nẵng. Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách…