Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc chuyên môn của thư ký, dịch thuật cho lãnh đạo là người nước ngoài theo yêu cầu. Đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty và điều phối nhanh chóng, kịp thời các công việc được giao.
- Phiên dịch trong giao tiếp sự vụ hàng ngày, truyền đạt thông tin đến các bộ phận.
- Biên/ Phiên dịch cho sếp khi làm việc với đối tác, khách hàng
- Biên/ Phiên dịch các tài liệu/văn bản liên quan tới hoạt động hợp tác với đối tác bằng song ngữ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Du lịch, Nhà hàng Khách sạn,...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về công tác Thư ký/ Trợ lý
- Có kinh nghiệm QA/QC trong ngành Du lịch, Nhà hàng Khách sạn
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng: Cẩn thận, tỉ mỉ, linh hoạt và khéo léo xử lý vấn đề
- Có thể linh động đi công tác
Quyền lợi được hưởng
1. Phụ cấp cơm
2. Hỗ trợ Ký túc xá cho người ở xa
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Công ty TNHH Du lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 4 năm 2013 tiền thân là Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng trà tại Hà Nội là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2002, có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Trà chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách… Hoàng Trà cũng là chủ đầu tư của khách sạn 5 sao Life Resort Đà Nẵng và khách sạn 3 sao Magnolia Đà Nẵng. Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách…