Mô tả công việc
Thực hiện công tác quản trị hành chính - văn phòng, tổ chức quản lý và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ, tài liệu liên quan tại công trường theo sự phân công;
Tổ chức và sắp xếp các lịch họp liên quan và quản trị hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác khác trên công trường;
Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo chỉ đạo của Giám đốc BĐH.
Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho các công trường thi công;
Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;
Hỗ trợ Giám đốc BĐH các công tác phát sinh hoặc đột xuất trong công việc của dự án;
Quản lý và lập giải trình chi phí quỹ công trình theo sự hướng dẫn của GĐ Ban;
Thực hiện công tác quản trị hành chính - văn phòng, tổ chức quản lý và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ, tài liệu liên quan tại công trường theo sự phân công;
Tổ chức và sắp xếp các lịch họp liên quan và quản trị hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác khác trên công trường;
Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo chỉ đạo của Giám đốc BĐH.
Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho các công trường thi công;
Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;
Hỗ trợ Giám đốc BĐH các công tác phát sinh hoặc đột xuất trong công việc của dự án;
Quản lý và lập giải trình chi phí quỹ công trình theo sự hướng dẫn của GĐ Ban;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Xây dựng, Hành chánh văn phòng.... hoặc các ngành nghề tương đương.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường (ưu tiên tốt nghiệm trường Ngoại Thương)
Có tư duy tốt trong công tác văn thư lưu trữ, hành chính.
Làm việc tốt bằng bằng tiếng Anh với 4 kỹ năng (ưu tiên nếu biết thêm tiếng Trung).
Có kỹ năng lập và theo dõi kế hoạch, tiến độ.
Có trách nhiệm và tận tâm trong công việc cũng như định hướng phát triển.
Tinh thần làm việc chủ động và sáng tạo, chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Du lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 4 năm 2013 tiền thân là Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng trà tại Hà Nội là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2002, có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Trà chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách… Hoàng Trà cũng là chủ đầu tư của khách sạn 5 sao Life Resort Đà Nẵng và khách sạn 3 sao Magnolia Đà Nẵng. Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách…