Mô tả công việc
• Hỗ trợ Tổng Giám Đốc quản lý lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu và theo dõi tiến độ công việc.
• Phiên dịch, biên dịch tiếng Trung – Việt trong các cuộc họp và văn bản.
• Phối hợp với các phòng ban để triển khai chỉ đạo từ Tổng Giám Đốc.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến.
Công ty TNHH Du lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 4 năm 2013 tiền thân là Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng trà tại Hà Nội là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2002, có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Trà chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách… Hoàng Trà cũng là chủ đầu tư của khách sạn 5 sao Life Resort Đà Nẵng và khách sạn 3 sao Magnolia Đà Nẵng. Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách…