Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành
– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, giá cả trong tình trạng & chất lượng tốt.
– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng.
– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
3. Doanh thu và Lợi nhuận
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
5. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán lẻ, chuỗi cửa hàng, siêu thị tiện lợi, FMCG, …
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.
– Có kỹ năng quản lý hàng hóa, quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.
– Kỹ năng báo cáo, vi tính văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm Canteen
- Phụ cấp đi lại
- Thưởng tháng 13
- Thưởng thành tích
- BHXH
CÔNG TY TNHH DZINE FOOD SOLUTIONS - Chúng tôi tin rằng thực phẩm là nền tảng của cuộc sống và chúng ta là những gì chúng ta ăn. Các dự án của Dzine hướng tới việc cung cấp trải nghiệm ẩm thực cho khách hàng không chỉ về nhu cầu vật chất mà còn nâng cao tinh thần của họ, giúp họ có những khoảnh khắc để nạp lại năng lượng và tận hưởng cuộc sống.