Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY TNHH ECO VOYAGE đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Với thế mạnh về thị trường và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, Eco Voyage đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng. Thông qua đó nhằm nâng cao hiểu biết của khách hàng về tôn giáo, văn hóa ở mỗi điểm đến trên toàn thế giới.
Với cơ sở vật chất hiện đại, điểm tham quan đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, Eco Voyage tin chắc rằng Chúng tôi có đủ nguồn lực và khả năng cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất để làm hài lòng Quý khách hàng.
Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Thông qua các hoạt động du lịch để nâng cao hiểu biết của mọi khách hàng về tôn giáo văn hóa của những điểm đến trên toàn đất nước Việt Nam nói riêng và Thế Giới nói chung.