Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY TNHH ECO VOYAGE đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Với thế mạnh về thị trường và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, Eco Voyage đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng. Thông qua đó nhằm nâng cao hiểu biết của khách hàng về tôn giáo, văn hóa ở mỗi điểm đến trên toàn thế giới.
Với cơ sở vật chất hiện đại, điểm tham quan đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, Eco Voyage tin chắc rằng Chúng tôi có đủ nguồn lực và khả năng cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất để làm hài lòng Quý khách hàng.
Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Thông qua các hoạt động du lịch để nâng cao hiểu biết của mọi khách hàng về tôn giáo văn hóa của những điểm đến trên toàn đất nước Việt Nam nói riêng và Thế Giới nói chung.