Việc làm ECOUNT VINA CO.,LTD

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ECOUNT VIỆT NAM
Giám sát Dịch vụ Khách hàng (Phan Thiết)
ECOUNT VINA CO.,LTD
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

  1. Đào tạo nhân viên nội bộ thông qua việc giám sát và khảo sát để quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
  2. Có hướng giải quyết tiếp theo thông qua hỏi ý kiến trong trường hợp có khiếu nại của khách hàng/ xử lý tai nạn và sự bất tiện.
  3. Thiết lập kế hoạch đào tạo nhân viên dịch vụ.
  4. Vận hành hiệu quả một hệ thống phản hồi tích cực cho các thắc mắc của khách hàng."
  • Nhiệm vụ 1 : Cải tiến hệ thống tổ chức và thúc đẩy hợp lý hóa quản lý theo chính sách quản lý.
  • Nhiệm vụ 2 : Xác nhận các biện pháp được thực hiện bởi bộ phận liên quan để cải thiện các dịch vụ thiếu sót thông qua khảo sát và các hoạt động giám sát dịch vụ cho khách hàng.
  • Nhiệm vụ 3 : Xác định toàn bộ công việc hỗ trợ khách hàng và liên tục cải tiến kế hoạch hoạt động hiệu quả.
  • Nhiệm vụ 4 (Task 4): Xử lý tại nạn và có hướng giải quyết tiếp theo trong trường hợp bị thương.
  • Nhiệm vụ 5 ( Task 5) Nhận diện kịp thời các tình huống sự cố, phàn nàn của khách hàng có nguy cơ ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Công viên, đặc biệt lưu ý đến các sự cố có khả năng truyền tải trên các mạng xã hội để báo cáo, phối hợp với phòng truyền thông nội bộ xử lý.
  • Nhiệm vụ 6 (Task 6): Các biện pháp phòng ngừa nhằm loại bỏ các yếu tố nguy cơ phản hồi tiêu cực từ khách hàng
  • Nhiệm vụ 7 (Task 7): Không ngừng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua hoạt động của hệ thống đào tạo.
  • Nhiệm vụ 8 (Task 8): Thiết lập kế hoạch cải tiến trung và dài hạn thông qua dữ liệu hồ sơ theo loại khiếu nại của khách hàng và ngày xảy ra sự cố.
  • Nhiệm vụ 9 (Task 9): Báo cáo kết quả quy trình xử lý các tai nạn.
  • Nhiệm vụ 10 (Task 10): Đào tạo, giám sát và cải tiến để liên tục cải thiện quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Nhiệm vụ 11 (Task 11): Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,

- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

  • Cao đẳng trở lên
  • Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng. Am hiểu ngành Vui chơi giải trí. Kiến thức vận hành
  • Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng, kiến thức về sự hài lòng của khách hàng và phản ứng đối với từng trường hợp.
  • Hiểu biết về quy chuẩn về đồng phục của nhân viên, hướng dẫn sử dụng dịch vụ và các quy định làm việc.
  • Kiến thức thông tin vận hành cơ sở vật chất, kiến thức về các hoạt động kinh doanh ẩm thực & đồ uống, và thông tin về sự kiện chương trình khuyến mãi."
  • Có kinh nghiệm trong các công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, hospitality.
  • Chăm sóc khách hàng
  • 5 năm hoặc hơn
  • Xử lý khiếu nại và tai nạn của khách hàng. Khả năng giải thích và thuyết phục, khả năng chuẩn bị báo cáo kết quả khảo sát và khả năng quản lý dữ liệu về các trường hợp tai nạn khiếu nại.
  • Nhận thức vấn đề, khả năng phản hồi khách, ý thức đạo đức và định hướng khách hàng.
  • Đào tạo, giám sát và cải tiến để liên tục cải thiện quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Khả năng vận dụng các hiểu biết về thông tin về cơ sở vật chất và điều phối nhân sự phù hợp với các quy định làm việc."
  • Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng tại công viên nước, công viên giải trí.
  • Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm những công việc liên quan, khả năng ngoại ngữ, khả năng sử dụng OA,…"

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ECOUNT VIỆT NAM
ECOUNT VINA CO.,LTD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, 43 Nguyễn Sơn Hà, phường 5, quận 3, Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Ecount Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Ecount có trụ sở đặt tại Seoul - Hàn Quốc.
Được thành lập từ năm 1999, Tập đoàn Ecount là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp (Ecount ERP System) tại Hàn Quốc và hiện tại đang phát triển mạnh mẽ với hơn 10 chi nhánh tại các quốc gia: Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia.
Mục tiêu đặt ra sắp tới của Tập đoàn là phát triển mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa với việc mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều quốc gia khác và biến Ecount ERP System trở thành giải pháp không thể thiếu tại mỗi nơi mà Ecount đặt chi nhánh.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch công ty hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2012, chúng tôi chính thức mở rộng vào thị trường sử dụng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha bằng việc mở văn phòng tại Mỹ.
  • Năm 2013, chúng tôi tiếp tục mở rộng tại thị trường tại Trung Quốc và Việt Nam. 

Mission

Tập đoàn Ecount quyết định phát triển hệ thống phần mềm QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP nhằm cung cấp giải pháp quản trị tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Chúng tôi muốn tạo ra một hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ với giá cả hợp lý và linh động. Phần mềm không chỉ là công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình khởi nghiệp mà còn là tiền đề để sử dung và quản trị lâu dài. Vì thế, thử thách của chúng tôi chính thức bắt đầu.

Những nghề phổ biến tại ECOUNT VINA CO.,LTD

Bạn làm việc tại ECOUNT VINA CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ECOUNT VINA CO.,LTD

ECOUNT VINA CO.,LTD

Click để đánh giá