Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint, ...
• Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
• Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Yêu Cầu Công Việc
• Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English.
• Ability to adapt and work well under pressure in a fast-paced environment.
• Ability to take ownership and solve problems.
• Positive and resilient attitude.
• Minimum high school diploma or equivalent.
• At least 6 months in Customer Service role.
Work Time: 24/7, 2 days off per week, arranged by team leaders.
• Day Shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
• Night Shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.
Salary
• Base salary: 7.500.000vnd/month.
• Meal Allowance: 500.000vnd/month.
• Voice allowance: 1.000.000vnd/month (If the candidates handle voice).
• Complexity allowance: 2.000.000vnd/month (If the candidates handle voice for Flight Ticket and Reservation).
• Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000vnd.
Benefits
• 14 Annual leave per year.
• Computer provided.
• 100% English Environment.
• Global training program.
• Annual review.
• 13th pay salary.
Venue: Tower 1, OneHub Saigon, Lot C1-2, D1 Street, Saigon Hi-tech Park, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Viet Nam
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 7,5 Tr VND
Công ty TNHH Ecount Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Ecount có trụ sở đặt tại Seoul - Hàn Quốc.
Được thành lập từ năm 1999, Tập đoàn Ecount là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp (Ecount ERP System) tại Hàn Quốc và hiện tại đang phát triển mạnh mẽ với hơn 10 chi nhánh tại các quốc gia: Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia.
Mục tiêu đặt ra sắp tới của Tập đoàn là phát triển mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa với việc mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều quốc gia khác và biến Ecount ERP System trở thành giải pháp không thể thiếu tại mỗi nơi mà Ecount đặt chi nhánh.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, chúng tôi chính thức mở rộng vào thị trường sử dụng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha bằng việc mở văn phòng tại Mỹ.
- Năm 2013, chúng tôi tiếp tục mở rộng tại thị trường tại Trung Quốc và Việt Nam.
Mission
Tập đoàn Ecount quyết định phát triển hệ thống phần mềm QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP nhằm cung cấp giải pháp quản trị tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Chúng tôi muốn tạo ra một hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ với giá cả hợp lý và linh động. Phần mềm không chỉ là công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình khởi nghiệp mà còn là tiền đề để sử dung và quản trị lâu dài. Vì thế, thử thách của chúng tôi chính thức bắt đầu.