Mô tả công việc
- Đề xuất ý tưởng và tổ chức các sự kiện nội bộ cả công ty như sinh nhật tháng,tất niên, các dịp cúng, quà tết, quà trung thu, quà 8/3…..
- Lên lịch họp, lịch hẹn với đối tác/các phòng ban.
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hằng ngày.
- Hợp tác với các nhân viên ở nhiều phòng ban khác nhau.
- Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.
- Book khách sạn, vé máy bay khi có yêu cầu.
- Sắp xếp, lưu trư hồ sơ nhân viên, cập nhật dữ liệu nội bộ (thông tin nhân viênmới).
- Các công việc khác theo phân bổ của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực trợ lý hành chính hoặc vị trí tươngđương.
- Hiểu biết về công việc văn phòng và một số thủ tục nhân sự
- Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office), kỹ năng mềm (search tìm kiếmtrên web), và các thiết bị văn phòng (máy in, photo, scan)
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 8.000.000 – 10.000.000 (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các dịp Lễ, Trung thu, Tết Dương Lịch. Quà 1/6, Quà 8/3, 20/10
- Nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành vàtheo quy định của Công ty.
- Môi trường năng động, hiện đại.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ: sinh nhật, đau ốm, hiếu hỷ,…
Oda.vn là nền tảng B2B F&B có thể chuyển đổi quy trình mua sắm HORECA thành một quy trình tiết kiệm chi phí, hiệu quả và ý nghĩa hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành