Mô tả công việc
Nghiên cứu và cung cấp thông tin về thị trường
Phân tích và tổng hợp dữ liệu tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh cho Giám đốc
Xử lý các vấn đề hành chính và tài chính liên quan đến văn phòng Giám đốc.
Phối hợp và theo dõi các dự án, nhiệm vụ giữa các phòng ban trong công ty
Chuẩn bị và soạn thảo các báo cáo, thuyết trình và tài liệu cho Giám đốc
Lên lịch và quản lý các cuộc họp, hội nghị và các sự kiện quan trọng của Giám đốc
Quản lý và sắp xếp các chuyến công tác của Giám đốc
Đại diện Giám đốc trong một số cuộc họp và sự kiện khi được ủy quyền
Hỗ trợ Giám đốc điều hành trong các công việc hành chính và quản lý hàng ngày
Yêu cầu công việc
Thông thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Có kỹ năng điều hành công việc tốt, biết cách sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Có kiến thức và kỹ năng phân tích tài chính cơ bản
Kỹ năng báo cáo xuất sắc, có khả năng tổng hợp và trình bày thông tin một cách logic, rõ ràng
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
Quyền lợi
Được trang bị máy tính làm việc khi lên nhân viên chính thức
Chính sách: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,..
Tham gia: Du lịch, team building, liên hoan,Year end party;
Văn hóa học tập được đào tạo thường xuyên trực tiếp từ Leader
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:40:03
Oda.vn là nền tảng B2B F&B có thể chuyển đổi quy trình mua sắm HORECA thành một quy trình tiết kiệm chi phí, hiệu quả và ý nghĩa hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành