Mô tả công việc
- Khởi tạo và hoàn thiện shop trên sàn thương mại điện tử ( Tiktok , shopee, ..)
- Viết thông tin sản phẩm chuẩn SEO và chạy quảng cáo, phân tích và tối ưu quảng cáo
- Chạy quảng cáo livestream và vận hành livestream
- Tạo các chương trình khuyến mãi để tăng traffic và tăng doanh thu shop
- Phối hợp với các bộ phận liên quan theo yêu cầu cấp trên
- Quản lý khách hàng trên các nhóm
- Làm video chuyển đổi
- Các công việc liên quan đến quản lí và vận hành shop khác
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân
Có kinh nghiệm vận hành shop trên sàn TMĐT
Tần suất mua sắm nhiều trên các nền tảng Shopee, Tiktokshop, Lazada,... để cập nhật thị trường và xu hướng
Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chủ động và có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc
Không ngại thử thách, khó khăn
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản : 7tr/tháng
Thưởng doanh số: 1,5% doanh thu
Team building 2 lần/ năm
Đóng BHXH ngay sau khi thử việc
Sau thử việc được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.