● Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội, nhu cầu tính năng của khách hàng, cũng như xu hướng của ngành.
● Hợp tác với đội marketing để tạo ra các chiến dịch và nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và thúc đẩy tương tác.
● Sử dụng các công cụ và số liệu phân tích để theo dõi hiệu suất các chiến dịch, xác định các điểm cần cải thiện và tối ưu hóa các nỗ lực marketing.
● Triển khai và quản lý các hoạt động thử nghiệm A/B để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và hiệu quả tổng thể của chiến dịch.
● Hợp tác với đội sản phẩm để triển khai các tính năng và tối ưu hóa liên quan đến việc tăng trưởng khách hàng trong App, Web và các nền tảng kỹ thuật số khác.
● Cung cấp báo cáo định kỳ và thông tin phân tích về các chỉ số hiệu suất chính (OKR, KPI) cho các bên liên quan, nhấn mạnh thành công thách thức và đề xuất cho các chiến dịch tăng trưởng trong tương lai.
● Phối hợp với các phòng ban khác như đội Sản phẩm, đội Kinh doanh để làm các chiến
dịch định kỳ nhằm tăng trưởng khách hàng.Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí.
Tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kiến thức tốt về Growth Marketing.
Có kiến thức về Digital Marketing, am hiểu tất cả các kênh Paid Ads hiện nay.
Có hiểu biết cơ bản về Booking KOLs/ KOCs.
Có kiến thức về tối ưu Hình ảnh quảng cáo, Landing Pages và User Funnel.
Có kiến thức về A/B testing.
Có kiến thức về các công cụ Web/App Analytics.
Có sự sáng tạo đổi mới, có thẩm mỹ creative media tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.Quy định và phúc lợi:
Nghỉ thứ 7, Chủ nhật
Thưởng các ngày nghỉ lễ, sinh nhật Công ty, tết âm lịch, tết dương lịch.
Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI care;
Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);
Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín;
Đối với nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: được linh động đi muộn hoặc về sớm 1h/ngày;
Được ăn nhẹ vào thứ 5 hàng tuần.
Câu lạc bộ
CLB Game (AOE, LOL, DOTA2, PES, etc.);
CLB Bóng đá;
CLB Cầu lông;
CLB Gym;
CLB Yoga.
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.