Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Công Ty TNHH Eros Việt Nam được thành lập năm 2015 với tiền thân là công ty TNHH Quốc Tế EROS. Đội ngũ nhân sự bao gồm các cá nhân đã có kinh nghiệm hơn 8 năm trong nghành thẩm mỹ và hơn 12 năm trong ngày xuất nhập khẩu thuốc , thực phẩm chức năng và Mỹ Phẩm làm đẹp!
Đội ngũ bán hàng là những nhà phân phối dày dặn kinh nghiệm trong nghành chăm sóc da có mặt ở hầu hêt các tỉnh thành trên toàn quốc. Dòng sản phẩm đầu tiên là các dòng thực phẩm bổ sung Collagen, các dòng thực phẩm làm đẹp da, và sau đó là các dòng dược mỹ phẩm điều trị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhấ trên thế giới như Nhật, ÚC, Đức,Pháp… Eros luôn đưa ra các tiêu chí chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất và với mức giá phù hợp nhất. Eros Việt Nam đang ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường