Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc:
- Gọi, khai thác thông tin, tư vấn, thuyết phục khách hàng qua nguồn data cấp sẵn
- Thu thập hồ sơ khách hàng theo sản phẩm của F88 qua các kênh facebook, zalo.
- Tạo hợp đồng trên hệ thống của F88
- Tương tác với chuyên viên kinh doanh tại phòng giao dịch, hỗ trợ khách hàng đến PGD làm thủ tục giải ngân
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2. Thời gian làm việc:
Giờ hành chính: 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 12h-13h30
Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7/tháng
3. Địa điểm làm việc:
- Hội sở Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
- Giọng nói chuẩn;
- Tin học văn phòng tốt;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;
B. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại
- 12 ngày phép năm + 1 ngày phép vào ngày sinh nhật
- Thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, dịp đặc biệt của công ty
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…)
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
Yêu Cầu Công Việc
C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
- Giọng nói chuẩn;
- Tin học văn phòng tốt;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty TNHH Eros Việt Nam được thành lập năm 2015 với tiền thân là công ty TNHH Quốc Tế EROS. Đội ngũ nhân sự bao gồm các cá nhân đã có kinh nghiệm hơn 8 năm trong nghành thẩm mỹ và hơn 12 năm trong ngày xuất nhập khẩu thuốc , thực phẩm chức năng và Mỹ Phẩm làm đẹp!
Đội ngũ bán hàng là những nhà phân phối dày dặn kinh nghiệm trong nghành chăm sóc da có mặt ở hầu hêt các tỉnh thành trên toàn quốc. Dòng sản phẩm đầu tiên là các dòng thực phẩm bổ sung Collagen, các dòng thực phẩm làm đẹp da, và sau đó là các dòng dược mỹ phẩm điều trị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhấ trên thế giới như Nhật, ÚC, Đức,Pháp… Eros luôn đưa ra các tiêu chí chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất và với mức giá phù hợp nhất. Eros Việt Nam đang ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường