Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
In this role, you will be accountable for the development process and strategy execution for the assigned product departments (Woven: Top/Dress/Skirt). You will also be responsible to execute the overall country and vendor strategy for the department in partnership with the relevant internal teams.
What You'll Do
• Manage the product development process (P2M) in a timely manner (development sampling, initial costs, negotiation/ production & capacity planning to meets the design aesthetic as well as commercially acceptable quality standards)
• Manage relationships with vendors and support vendor allocation & aggregated costing along with overall capacity planning aligned to the cost targets to drive competitive advantage
• Partner with vendors to drive innovation initiatives and superior quality while resolving any product and quality issues proactively
• Onboard new vendors and provide training to existing vendors along with supporting the evaluation process
• Look for opportunities for continuous improvement in product development, process management and overall sourcing procedures
• Able to communicate difficult concepts in a simple manner
• Participate in projects and assignments of diverse scope
Yêu Cầu Công Việc
• Ability to drive results through planning and prioritizing along with influencing others and providing recommendations & solutions
• Present problem analysis and recommended solutions in a creative and logical manner
Giới thiệu về Chuỗi cung ứng toàn cầu và Hoạt động sản phẩm của Gap Inc. Từ bông đến khách hàng, tổ chức Vận hành sản phẩm và Chuỗi cung ứng toàn cầu của chúng tôi bao gồm hơn 7.000 nhân viên tìm nguồn, sản xuất và phân phối phong cách Mỹ mang tính biểu tượng của Gap Inc. Năm thương hiệu của chúng tôi – Gap, Old Navy, Banana Republic, Athleta và Intermix – bán lẻ tại hơn 90 quốc gia trên nhiều kênh bao gồm trực tuyến, cửa hàng, cửa hàng và nhượng quyền thương mại. Năm tài chính 2014 doanh thu thuần là 16,4 tỷ đồng. Khi người tiêu dùng tiếp tục đổi mới sự tương tác giữa khách hàng và thương hiệu, Gap Inc. đang chuyển đổi cách chúng tôi đưa sản phẩm ra thị trường để phục vụ tốt hơn cơ sở khách hàng toàn cầu am hiểu công nghệ, bị ám ảnh bởi sản phẩm và có ý thức về giá trị. Từ đổi mới ở cấp độ thành phần với các đối tác nhà máy và nhà máy của chúng tôi đến thúc đẩy năng lực công nghệ mới trong lập kế hoạch hàng hóa và tồn kho, cũng như phát triển mạng lưới hậu cần và xử lý đơn hàng nhanh chóng, linh hoạt, Chuỗi Cung ứng Toàn cầu và Hoạt động Sản phẩm là nhịp tim của doanh nghiệp Gap Inc. -sự tiến hóa rộng khắp Chúng tôi cung cấp những gì Chúng tôi tự hào khi được làm việc cùng nhau, truyền cảm hứng sáng tạo và mang đến thời trang tuyệt vời cho khách hàng trên khắp thế giới. Nền văn hóa năng động, đa dạng của chúng tôi tôn vinh niềm đam mê, sự cam kết và tính chính trực của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp các lợi ích cạnh tranh, cơ hội nghề nghiệp toàn cầu và các chương trình để giúp bạn phát triển cùng chúng tôi. Khi chúng tôi tiếp tục phát triển ở Châu Á, chúng tôi có nhiều cơ hội để gia nhập đội ngũ của mình.