Mô tả công việc
• Kênh bảo hiểm làm việc giờ hành chính (fulltime)
• Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Customer services).
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.
• Thiết kế, tư vấn các giải pháp tài chính tối ưu của AIA phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
• Tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
• Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (branding), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25-35, sinh năm 2000 trở lên.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, năng động, giao tiếp tốt
- Có ngoại hình sáng là một lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm sales/ Bất Động Sản/ Ngân hàng tài chính
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập tối thiểu: Từ 16 triệu – 30 triệu/ tháng trở lên (Thu nhập tối đa không giới hạn, tùy năng lực), bao gồm:
- Trợ cấp kinh doanh : 8 - 20 triệu/ tháng.
- Thưởng hoa hồng tháng/ quý/ năm hấp dẫn theo doanh số.
- Trợ cấp đào tạo: 3.000.000 sau khi hoàn tất chương trình huấn luyện 3 tuần từ học viện Premier Advisory Academy
- Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước.
- Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty.
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới...
- Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...Đặc biệt các khoá huấn luyện và du lịch nước ngoài đều đặn hàng năm
- Hỗ trợ data khách hàng cũ và mới, các buổi Workshop theo chủ đề để tiếp cận khách hàng, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại AIA, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ bán hang chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
- Phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến lộ trình rõ ràng: 6 tháng đến 12 tháng lên cấp Quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Văn phòng đúng chuẩn 5 sao
Bắt nguồn từ ý tưởng: "For your business", LTS (Logistics Technology Solutions) sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để đạt được những kết quả tốt hơn thông qua sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực hậu cần logistics, giúp các doanh nghiệp khách hàng tăng sức cạnh tranh để thành công trong kinh doanh và tiết kiệm chi phí.
Với một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa, LTS đã sở hữu hệ thống nhà kho hiện đại hơn sức chứa hơn 9000 pallet với đầy đủ hệ thống PCCC, đèn chống cháy nổ, CCTV… được thiết kế chuyên nghiệp để lưu trữ nhiều nhóm hàng hoá khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn được không gian lưu trữ phù hợp và tối ưu chi phí nhất.
LTS được xây dựng để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê kho tốt nhất kèm theo cam kết về uy tín và trách nhiệm khi có sự cố xảy ra đối với hàng hoá lưu kho, giá cả tốt nhất - tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, hàng hoá luôn được đảm bảo trong điều kiện lưu kho - giao nhận vận chuyển tốt nhất, hợp đồng - quy trình khai thác - biên bản - hoá đơn GTGT…được soạn thảo đầy đủ, chính xác để cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2018
Mission
Phát triển đồng bộ hệ thống logistics quốc gia.