Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tìm kiếm khách hàng qua kênh đi thị trường, kênh online, kiến trúc sư,...
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm Nội thất& VLXD của Công ty đến khách hàng ngay tại Showroom;
Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, gửi báo giá theo yêu cầu của khách hàng;
Sắp xếp, bố trí và trưng bày sản phẩm tại Showroom
Phối hợp với bộ phận kho vận để tiến hành giao hàng cho Khách;
Phối hợp với bộ phận thu ngân, kế toán trong việc thu tiền, thu hồi công nợ,…
Địa điểm làm việc: 728 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, Biên Hòa
QUYỀN LỢI:
Thu nhập
- Thu nhập 10.000.000 - 15.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 7,45 triệu + hoa hồng)
- Thưởng best tháng/ best quý nếu đạt mục tiêu doanh số
- Lương tháng 13 hấp dẫn từ 1 - 9 tháng lương
Phúc Lợi
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Các chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, quà tặng 8/3,... theo chính sách chung của Công ty..
Phát triển
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: Công tác phí
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo bài bản về sản phẩm & kỹ năng bán hàng
- Độ tuổi: 21 - 35
- Thời gian làm việc: 6 buổi/tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
- Thưởng các dịp lễ, Tết
- Lương tháng 13
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm đối với nhân viên đạt target - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Bắt nguồn từ ý tưởng: "For your business", LTS (Logistics Technology Solutions) sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để đạt được những kết quả tốt hơn thông qua sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực hậu cần logistics, giúp các doanh nghiệp khách hàng tăng sức cạnh tranh để thành công trong kinh doanh và tiết kiệm chi phí.
Với một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa, LTS đã sở hữu hệ thống nhà kho hiện đại hơn sức chứa hơn 9000 pallet với đầy đủ hệ thống PCCC, đèn chống cháy nổ, CCTV… được thiết kế chuyên nghiệp để lưu trữ nhiều nhóm hàng hoá khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn được không gian lưu trữ phù hợp và tối ưu chi phí nhất.
LTS được xây dựng để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê kho tốt nhất kèm theo cam kết về uy tín và trách nhiệm khi có sự cố xảy ra đối với hàng hoá lưu kho, giá cả tốt nhất - tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, hàng hoá luôn được đảm bảo trong điều kiện lưu kho - giao nhận vận chuyển tốt nhất, hợp đồng - quy trình khai thác - biên bản - hoá đơn GTGT…được soạn thảo đầy đủ, chính xác để cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2018
Mission
Phát triển đồng bộ hệ thống logistics quốc gia.