Mô tả công việc
1. Doanh số/ danh sách prospects:
- Hỗ trợ truỏng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch kinh doanh/chỉ tiêu sales/ phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh bán hàng Seasonal
- Đề xuất và quản lý nhân viên kinh doanh, khách hàng tiềm năng
- Đánh giá/ xác định danh sách KH tiềm năng thông qua ngành nghề/ quy mô và đề xuất mức doanh thu/ chiết khấu/ CT partnership dành cho từng KH
- Đề xuất chiến lược tiếp cận và xây dựng quan hệ với các key contacts/ mạng lưới prospects
Khách hàng
- Tăng tối đa cơ hội bán hàng thông qua việc tiếp cận, đề xuất sản phẩm/ giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng, ký kết hợp đồng cung cấp ngắn, trung, dài hạn theo seasons
- Tổ chức các buổi giới thiệu và thuyết trình về các gói sản phẩm/ giải pháp theo mùa để tiếp tiếp nhận yêu cầu của từng khách hàng để cung cấp sản phẩm/ giải pháp phù hợp
- Tổ chức/ đôn đốc thường xuyên các hoạt động truyền thông qua các kênh - Email/ Catalogue/ brochure/ leaflet đến tất cả prospects và KH hiện hữu
Thúc đẩy sales
- Không ngừng phát triển danh sách khách hàng tiềm năng, tìm kiếm tất cả cơ hội để chào/ cập nhật danh sách sản phẩm phù hợp theo mùa vụ
- Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu/ KH mới/ KH tiềm năng nhằm tối đa cơ hội chào/ cập nhật danh sách sản phẩm
- Đề xuất/ phát triển/triển khai các gói chương trình bán hàng B2B theo mùa vụ để tối ưu hóa doanh thu và phù hợp với nhu cầu từng KH
Đề xuất hỗ trợ nội bộ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan MKT/Production/... để đề xuất, triển khai các kế hoạch thúc đẩy đạt mục tiêu đề ra
- Đề xuất các công cụ hỗ trợ kinh doanh, giám sát việc triển khai và đảm bảo sử dụng hiệu quả các POSM để tối ưu hóa hiệu quả
Yêu cầu công việc
a. Kinh nghiệm làm việc:
Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, quà tặng, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, tài chính - ngân hàngƯu tiên ứng viên từng đảm nhận vị trí Quản lý kinh doanh kênh doanh nghiệp (B2B), Corporate Sales, hoặc vị trí tương đương
b. Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thương lượngKhả năng phân tích thị trường tiềm năng
Kỹ năng quản lý đội nhómKỷ năng hoạch định mục tiêu
Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát.
Có khả năng tiếp thu tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Bắt nguồn từ ý tưởng: "For your business", LTS (Logistics Technology Solutions) sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để đạt được những kết quả tốt hơn thông qua sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực hậu cần logistics, giúp các doanh nghiệp khách hàng tăng sức cạnh tranh để thành công trong kinh doanh và tiết kiệm chi phí.
Với một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa, LTS đã sở hữu hệ thống nhà kho hiện đại hơn sức chứa hơn 9000 pallet với đầy đủ hệ thống PCCC, đèn chống cháy nổ, CCTV… được thiết kế chuyên nghiệp để lưu trữ nhiều nhóm hàng hoá khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn được không gian lưu trữ phù hợp và tối ưu chi phí nhất.
LTS được xây dựng để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê kho tốt nhất kèm theo cam kết về uy tín và trách nhiệm khi có sự cố xảy ra đối với hàng hoá lưu kho, giá cả tốt nhất - tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, hàng hoá luôn được đảm bảo trong điều kiện lưu kho - giao nhận vận chuyển tốt nhất, hợp đồng - quy trình khai thác - biên bản - hoá đơn GTGT…được soạn thảo đầy đủ, chính xác để cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2018
Mission
Phát triển đồng bộ hệ thống logistics quốc gia.