Mô tả công việc
Tiến hành nghiên cứu thị trường và sản phẩm để xác định chiến lược bán hàng.
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Phối hợp với các thành viên trong team và liên kết với các team khác để có sự hiểu biết tối đa về ngành.
- Mở rộng hệ thống đại lý, chăm sóc đáp ứng mục tiêu doanh số
- Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp, Công nghệ sinh học, Nông Học, Bảo vệ thực vật hoặc các ngành khác có liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm , sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
- Có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật, sức chịu đựng và độ lì lợm cao.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
- Làm việc tại văn phòng công ty tại C3 /26A Bùi Thanh Khiết,KP3,TT Tân Túc ,Bình Chánh,TPHCM và đi công tác tỉnh
- Khu vực : Tiền giang và Cần Thơ : 1 Người.
- Khu vực: Đồng Nai và Lâm đồng : 1 người
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: 7,000,000 VNĐ / tháng + Thưởng khi đạt doanh số + Hoa hồng cho sản phẩm khi đạt.: Mức thu nhập bình quân từ 10,000,000 – 15,000,000/ tháng, thậm chí hơn nếu sale tốt.
- Xét tăng lương 1 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
+ Các phụ cấp đi kèm khi đi công tác
- Phụ cấp Xăng xe: Tính theo km hiện hành, quy định 40km/ lít xăng ( theo giá thị trường)
- Phụ cấp phí công tác,( ăn uống, nhà nghĩ) phụ cấp cước phí điện thoại
+ ăn uống: 100,000/ ngày
+ Nhà nghĩ: 150,000/ đêm
+ Cước điện thoại: 300,000/ tháng
- Hưởng đầy đủ bảo hiểm theo luật lao động
- Hưởng đầy đủ các ngày nghĩ trong năm theo Luật lao động.
- Thưởng lể tết nguyên đán, các ngày lể trong năm..
THỜI GIAN THỬ VIỆC: 2 Tháng.
- Mức lương thử việc 80% so với lương chính thức
- Sau 2 tháng, xem xét trở thành nhân viên chính thức công ty.
Bắt nguồn từ ý tưởng: "For your business", LTS (Logistics Technology Solutions) sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để đạt được những kết quả tốt hơn thông qua sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực hậu cần logistics, giúp các doanh nghiệp khách hàng tăng sức cạnh tranh để thành công trong kinh doanh và tiết kiệm chi phí.
Với một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa, LTS đã sở hữu hệ thống nhà kho hiện đại hơn sức chứa hơn 9000 pallet với đầy đủ hệ thống PCCC, đèn chống cháy nổ, CCTV… được thiết kế chuyên nghiệp để lưu trữ nhiều nhóm hàng hoá khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn được không gian lưu trữ phù hợp và tối ưu chi phí nhất.
LTS được xây dựng để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê kho tốt nhất kèm theo cam kết về uy tín và trách nhiệm khi có sự cố xảy ra đối với hàng hoá lưu kho, giá cả tốt nhất - tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, hàng hoá luôn được đảm bảo trong điều kiện lưu kho - giao nhận vận chuyển tốt nhất, hợp đồng - quy trình khai thác - biên bản - hoá đơn GTGT…được soạn thảo đầy đủ, chính xác để cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2018
Mission
Phát triển đồng bộ hệ thống logistics quốc gia.