Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động bán hàng được phụ trách.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin tình hình thị trường để báo cáo, tư vấn, đề xuất lên Công ty về giá bán sản phẩm, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chính sách đối với khách hàng nhằm giữ vững và phát triển thị trường.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho Sales Director.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 27 - 45.
- Số lượng: 01 người.
- Ưu tiên người biết tiếng Hoa hoặc tiếng Anh.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.).
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán các loại máy móc công nghiệp (máy laser, CNC, gia công trung tâm, điêu khắc, cắt dây...) là một lợi thế.
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có khả năng đàm phán tốt, chịu khó, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc kinh doanh và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập từ 7 - 10 triệu (lương cứng) + hoa hồng (tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc mà tổng thu nhập hàng tháng có thể đạt trên 20 triệu và cao hơn).
- Hỗ trợ tiền ăn trưa.
- Phụ cấp tiền điện thoại.
- Được xét thưởng theo năng lực và theo lợi nhuận của Công ty.
- Ngoài ra còn được hưởng các khoản phụ cấp đặc biệt khác hoặc theo hiệu quả công việc.
- Được thưởng lương tháng 13, Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu, sinh nhật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, Lễ, Tết, cũng như BHXH - BHYT - BHTN theo Luật Lao động.
- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được đào tạo chuyên sâu, nâng cao tay nghề về công việc đang làm.
- Được tham gia các khóa đào tạo, nghiệp vụ hỗ trợ cho công việc từ ngân sách đào tạo của Công ty, cơ hội gặp các đối tác nước ngoài, học tập tại nước ngoài.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực của mình.
Bắt nguồn từ ý tưởng: "For your business", LTS (Logistics Technology Solutions) sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để đạt được những kết quả tốt hơn thông qua sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực hậu cần logistics, giúp các doanh nghiệp khách hàng tăng sức cạnh tranh để thành công trong kinh doanh và tiết kiệm chi phí.
Với một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa, LTS đã sở hữu hệ thống nhà kho hiện đại hơn sức chứa hơn 9000 pallet với đầy đủ hệ thống PCCC, đèn chống cháy nổ, CCTV… được thiết kế chuyên nghiệp để lưu trữ nhiều nhóm hàng hoá khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn được không gian lưu trữ phù hợp và tối ưu chi phí nhất.
LTS được xây dựng để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê kho tốt nhất kèm theo cam kết về uy tín và trách nhiệm khi có sự cố xảy ra đối với hàng hoá lưu kho, giá cả tốt nhất - tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, hàng hoá luôn được đảm bảo trong điều kiện lưu kho - giao nhận vận chuyển tốt nhất, hợp đồng - quy trình khai thác - biên bản - hoá đơn GTGT…được soạn thảo đầy đủ, chính xác để cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2018
Mission
Phát triển đồng bộ hệ thống logistics quốc gia.