Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển đội ngũ/hệ thống CTV MPH để bán hàng
- Hỗ trợ CTV check căn, lock căn, ký thủ tục…
- Training đào tạo cho đội ngũ CTV (training 1:1 hoặc training cho đội nhóm)
- Đại diện MPH họp với CĐT/Đơn vị F0 về kế hoạch ra hàng của dự án
- Hỗ trợ ký kết các hợp đồng liên quan đến CTV
- Tổ chức hoạt động bán hàng với các quỹ căn của MPH để đảm bảo chỉ tiêu doanh số do BLĐ giao
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho các KH.
- Làm các báo cáo về ds CTV, báo cáo giao dịch theo ngày/tuần và đảm bảo các Thủ tục, hồ sơ của CTV liên quan đến các bộ phận của Công ty đầy đủ;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý.
QUYỀN LỢI
- Lương chính thức: từ 8 triệu - 15 triệu tùy thuộc vào doanh số + hoa hồng trên tổng doanh số của CTV
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc cao hơn phù hợp năng lực.
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
=> ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội.
- Ngoại hình sáng
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm sales bất động sản. Có kinh nghiệp xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ CTV, NVKD trong lĩnh vực BĐS.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Khả năng chịu áp lực; Nhạy bén và linh hoạt; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nhiệt tình, năng động, cam kết
- Chăm chỉ, trách nhiệm, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Bắt nguồn từ ý tưởng: "For your business", LTS (Logistics Technology Solutions) sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để đạt được những kết quả tốt hơn thông qua sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực hậu cần logistics, giúp các doanh nghiệp khách hàng tăng sức cạnh tranh để thành công trong kinh doanh và tiết kiệm chi phí.
Với một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa, LTS đã sở hữu hệ thống nhà kho hiện đại hơn sức chứa hơn 9000 pallet với đầy đủ hệ thống PCCC, đèn chống cháy nổ, CCTV… được thiết kế chuyên nghiệp để lưu trữ nhiều nhóm hàng hoá khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn được không gian lưu trữ phù hợp và tối ưu chi phí nhất.
LTS được xây dựng để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê kho tốt nhất kèm theo cam kết về uy tín và trách nhiệm khi có sự cố xảy ra đối với hàng hoá lưu kho, giá cả tốt nhất - tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, hàng hoá luôn được đảm bảo trong điều kiện lưu kho - giao nhận vận chuyển tốt nhất, hợp đồng - quy trình khai thác - biên bản - hoá đơn GTGT…được soạn thảo đầy đủ, chính xác để cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2018
Mission
Phát triển đồng bộ hệ thống logistics quốc gia.