Mô tả công việc
1. Triển khai bán hàng doanh nghiệp
- Lập phương án kinh doanh chi tiết để triển khai kế hoạch bán hàng B2B đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Ngành hàng... xây dựng kế hoạch bán hàng cho kênh doanh nghiệp
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng B2B trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng….
- Đầu mối phối hợp với Logistic, ngành hàng tiến hành tiếp nhận các đơn đặt hàng của khách hàng B2B, tổ chức giao nhận hàng theo các quy định trong đơn hàng.
2. Phát triển thị trường
- Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng B2B mới và xây dựng, phát triển mối quan hệ đối tác.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông, PR – Marketing tại các địa bàn tiềm năng.
- Quản lý mạng lưới khách hàng B2B và phối hợp với phòng Tài chính –Kế toán thực hiện đánh giá, xếp loại cho từng khách hàng B2B theo tiêu chí và quy định của Công ty.
3. Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm kỹ thuật
- Hỗ trợ công tác điều phối bảo hành, cài đặt sản phẩm của khách hàng
- Xử lý các vấn đề khiếu nại phát sinh trong thẩm quyền
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng dự án, B2B
- Tin học văn phòng: thành thạo Office
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán
- Làm việc nhóm, chủ động trong công việc, ham học hỏi
- Chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
- Tính cách: Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ
- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, giao tiếp thuyết phục, duy trì mối quan hệ khách hàng, có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng
- Kiến thức: Am hiểu về các thiết bị Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị ICT là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + phụ cấp cơm/ xăng xe/ điện thoại + thưởng doanh số
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương Gross
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiên, phát triển cùng Công ty
- Daily food hấp dẫn (trái cây, trà, cafe, bánh kẹo..)
- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, được hưởng đầy đủ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hấp dẫn theo chính sách riêng của Công ty.
Bắt nguồn từ ý tưởng: "For your business", LTS (Logistics Technology Solutions) sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để đạt được những kết quả tốt hơn thông qua sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực hậu cần logistics, giúp các doanh nghiệp khách hàng tăng sức cạnh tranh để thành công trong kinh doanh và tiết kiệm chi phí.
Với một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa, LTS đã sở hữu hệ thống nhà kho hiện đại hơn sức chứa hơn 9000 pallet với đầy đủ hệ thống PCCC, đèn chống cháy nổ, CCTV… được thiết kế chuyên nghiệp để lưu trữ nhiều nhóm hàng hoá khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn được không gian lưu trữ phù hợp và tối ưu chi phí nhất.
LTS được xây dựng để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê kho tốt nhất kèm theo cam kết về uy tín và trách nhiệm khi có sự cố xảy ra đối với hàng hoá lưu kho, giá cả tốt nhất - tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, hàng hoá luôn được đảm bảo trong điều kiện lưu kho - giao nhận vận chuyển tốt nhất, hợp đồng - quy trình khai thác - biên bản - hoá đơn GTGT…được soạn thảo đầy đủ, chính xác để cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2018
Mission
Phát triển đồng bộ hệ thống logistics quốc gia.