Chi tiết công việc
- Phối hợp cùng team Marketing để quản lý nội dung trên các kênh: Website, Mobile App khách hàng của công ty, làm mới nội dung liên tục theo campaign, sự kiện
- Quản lý & triển khai kênh Email Marketing
- Quản lý các hoạt động Customer Engagement như Mobile App / Web push notification, SMS, Zalo, Zalo ZNS...nhằm tăng cường sự gắn kết của khách hàng và tăng khả năng đặt lại dịch vụ
- Quản lý rating / review trên các nền tảng như Appstore, Playstore...cho các ứng dụng & dịch vụ của công ty
- Quản lý hoạt động của HERAMO trên các nền tảng e-commerce, gifting platforms…
- Hỗ trợ các hoạt động OOH/Offline Marketing như POSM, Soft/Grand Opening khi được yêu cầu
- Lương: 20,000 - 25,000 VND/giờ (tuỳ thuộc kinh nghiệm)
- Thời gian làm việc: Linh động (có mặt tối thiểu 5 ngày, 30 tiếng / tuần)
- Địa điểm làm việc: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình
- Ưu tiên đã có 3 tháng trở lên kinh nghiệm thực tế.
- Háo hức, sẵn sàng học hỏi với thái độ luôn có thể làm được (can-do attitude)
- Tỉ mỉ, chu đáo
- Tư duy phản biện khá
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao và đi xa hơn nữa để hoàn thành xuất sắc hơn mong đợi
- Lợi thế (không bắt buộc): Kỹ năng trực quan hóa dữ liệu và Excel tốt
- Làm việc trực tiếp với CEO, một trong những profile hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ/Kỹ thuật số/Quản lý sản phẩm/Chuyển đổi số; có cơ hội làm việc với các chuyên gia, cố vấn hàng đầu: Bà Nguyễn Phi Vân, Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh
- Giờ làm việc linh hoạt, đảm bảo việc học/làm
- Có cơ hội học hỏi nhiều điều mới từ công việc & các dự án thực tế đầy hữu ích
- Học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Quản lý dự án, Phân tích kinh doanh, Giao tiếp, Lắng nghe, Tổng hợp & phân tích thông tin; Đàm phán; Quản lý thời gian; Xử lý tình huống…
- Làm quen với mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now dành cho giặt ủi, dọn dẹp…), trải nghiệm môi trường khởi nghiệp trẻ trung, năng động & linh hoạt.
- Có cơ hội tham gia các workshop do công ty tài trợ.
- Phối hợp chặt chẽ với những đồng đội luôn sẵn sàng hỗ trợ và có kinh nghiệm trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Tiệc hàng quý, outings, đồ ăn nhẹ và các phúc lợi khác…
Bắt nguồn từ ý tưởng: "For your business", LTS (Logistics Technology Solutions) sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để đạt được những kết quả tốt hơn thông qua sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực hậu cần logistics, giúp các doanh nghiệp khách hàng tăng sức cạnh tranh để thành công trong kinh doanh và tiết kiệm chi phí.
Với một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa, LTS đã sở hữu hệ thống nhà kho hiện đại hơn sức chứa hơn 9000 pallet với đầy đủ hệ thống PCCC, đèn chống cháy nổ, CCTV… được thiết kế chuyên nghiệp để lưu trữ nhiều nhóm hàng hoá khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn được không gian lưu trữ phù hợp và tối ưu chi phí nhất.
LTS được xây dựng để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê kho tốt nhất kèm theo cam kết về uy tín và trách nhiệm khi có sự cố xảy ra đối với hàng hoá lưu kho, giá cả tốt nhất - tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, hàng hoá luôn được đảm bảo trong điều kiện lưu kho - giao nhận vận chuyển tốt nhất, hợp đồng - quy trình khai thác - biên bản - hoá đơn GTGT…được soạn thảo đầy đủ, chính xác để cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2018
Mission
Phát triển đồng bộ hệ thống logistics quốc gia.