Mô tả công việc
Mô tả công việc
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc linh động tùy theo khu vực.
Địa Điểm: TP. Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Được đào tạo có lương trước khi bắt đầu công việc.
Tư vấn các sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng, các gói vay trả góp và vay tiền mặt cho khách hàng tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiện tại dựa trên cơ sở dữ liệu của công ty.
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính.
Đảm bảo an ninh tài chính, báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam. Cung cấp đầu số dịch vụ 1800, 1900, đầu số cố định dùng công nghệ Voip của các nhà mạng FPT, VTN, CMC,... Phù hợp chăm sóc khách hàng, Buôn bán thiết bị viễn thông, tổng đài IP, điện thoại IP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, có thể kể đến: Baemin, Kinderworld, Nippon Paint, The Coffee House,..
-
Sứ mệnh:Không ngừng nỗ lực sáng tạo những giá trị khác biệt, đem đến khách hàng sản phẩm – giải pháp công nghệ tốt nhất. Góp phần nâng cao vị thế trong kỷ nguyên số.