Mô tả công việc
Tìm kiếm các dự án đầu tư xây dựng nhà máy, khu công nghiệp, tòa nhà…
Báo cáo doanh thu, theo dõi doanh thu của đơn vị mình phụ trách.
Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Lên báo giá gửi khách hàng.
Phối hợp, tham vấn cho các bộ phận liên quan trong quá trình làm việc với khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng trên data sẵn có, tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Muốn gắn bó công việc lâu dài.
Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD, marketing, thương mại …
Linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi
Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định, lâu dài.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm tuân theo qui định của nhà nước.
Lương tháng 13 và được hưởng các chế độ tiền thưởng lễ Tết theo doanh số, chế độ nghỉ phép, chế độ hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau…
Thu nhập từ 9- 15.000.000đ/tháng trở lên tùy theo năng lực.
Hưởng doanh số cuối năm theo chính sách riêng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam. Cung cấp đầu số dịch vụ 1800, 1900, đầu số cố định dùng công nghệ Voip của các nhà mạng FPT, VTN, CMC,... Phù hợp chăm sóc khách hàng, Buôn bán thiết bị viễn thông, tổng đài IP, điện thoại IP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, có thể kể đến: Baemin, Kinderworld, Nippon Paint, The Coffee House,..
-
Sứ mệnh:Không ngừng nỗ lực sáng tạo những giá trị khác biệt, đem đến khách hàng sản phẩm – giải pháp công nghệ tốt nhất. Góp phần nâng cao vị thế trong kỷ nguyên số.