Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm vay tín chấp cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau giải ngân
- Phát triển mạng lưới khách hàng theo định hướng và chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu nam nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Độ tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Kỷ luật, trung thực, quản lý quỹ thời gian tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Chịu được áp lực, sẵn sàng tham gia các hoạt động của chi nhánh, công ty triển khai.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-15 triệu theo năng lực (bao gồm LCB 4960 + Hoa hồng + thưởng KPI)
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
-Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo qui định nhà nước.
- Được tham gia các trương trình team building, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (ưu tiên thăng tiến nội bộ dành cho các nhân viên xuất sắc)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng nghiệp vụ.
VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam. Cung cấp đầu số dịch vụ 1800, 1900, đầu số cố định dùng công nghệ Voip của các nhà mạng FPT, VTN, CMC,... Phù hợp chăm sóc khách hàng, Buôn bán thiết bị viễn thông, tổng đài IP, điện thoại IP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, có thể kể đến: Baemin, Kinderworld, Nippon Paint, The Coffee House,..
-
Sứ mệnh:Không ngừng nỗ lực sáng tạo những giá trị khác biệt, đem đến khách hàng sản phẩm – giải pháp công nghệ tốt nhất. Góp phần nâng cao vị thế trong kỷ nguyên số.