Mô tả công việc
- Bán các sản phẩm như PCs, laptop, máy in, Server…. và các giải pháp xây dựng hệ thống Công Nghệ Thông Tin.
- Phối hợp thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng kinh doanh trực thuộc, thực hiện kế hoạch kinh doanh cá nhân được giao.
- Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng.
- Đàm phán hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng.
- Phối hợp đơn vị kỹ thuật theo dõi quá trìnhthực hiện hợp đồng,triển khai và nghiệm thu hợp đồng.
- Phối hợp bộ phận kế toán theo dõi việc thanh toán, thu hồi công nợ.
- Tìm hiểu các tính năng các sản phẩm, giá cả từ các kênh phân phối hoặc các buổi đào tạo sản phẩm từ Hãng.
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm do các Hãng tổ chức.
- Nắm được qui trình tiếp xúc khách hàng, qui trình xử lý khiếu nại thông tin, qui trình bán hàng, xuất hóa đơn, giao hàng và nghiệm thu của Công ty.
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp tối thiểu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thương Mại, Kinh Doanh, Quản Trị Kinh Doanh.
Chuyên môn:
- Có định hướng trở thành Team Leader.
- Có đam mê và hứng thú phát triển các sản phẩm, Dịch vụ công nghệ thông tin.
- Thích chinh phục và cam kết mục tiêu học hỏi liên tục.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất là 02 năm.
Kỹ năng/yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có khả năng quản lý công việc tốt, khả năng làm việc độc lập.
- Tính cách quyết liệt, nghiêm túc trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : tối thiểu từ 400 USD (Gross).
- Thưởng cuối năm : tháng 13 + thưởng theo kết quả kinh doanh của cá nhân.
- Thưởng Quý : tùy vào tình hình kinh doanh của công ty sẽ được thưởng thêm vào cuối mỗi Quý.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh thực tế trong lĩnh vực CNTT.
- Cơ hội tiếp xúc khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp lớn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, nghỉ mát, bảo hiểm sức khoẻ hàng năm, khám sức khỏe, ...
VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam. Cung cấp đầu số dịch vụ 1800, 1900, đầu số cố định dùng công nghệ Voip của các nhà mạng FPT, VTN, CMC,... Phù hợp chăm sóc khách hàng, Buôn bán thiết bị viễn thông, tổng đài IP, điện thoại IP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, có thể kể đến: Baemin, Kinderworld, Nippon Paint, The Coffee House,..
-
Sứ mệnh:Không ngừng nỗ lực sáng tạo những giá trị khác biệt, đem đến khách hàng sản phẩm – giải pháp công nghệ tốt nhất. Góp phần nâng cao vị thế trong kỷ nguyên số.