Mô tả công việc
- Tiếp cận thị trường, nắm bắt thông tin và nhu cầu của khách hàng.
- Khai thác tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng giao dịch.
- Theo dõi tiến độ giao hàng và kiểm soát công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ngành bao bì.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 15 -20 triệu (KPI, lương cứng + hoa hồng)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, lành mạnh, đồng nghiệp hòa đồng thân thiện.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam. Cung cấp đầu số dịch vụ 1800, 1900, đầu số cố định dùng công nghệ Voip của các nhà mạng FPT, VTN, CMC,... Phù hợp chăm sóc khách hàng, Buôn bán thiết bị viễn thông, tổng đài IP, điện thoại IP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, có thể kể đến: Baemin, Kinderworld, Nippon Paint, The Coffee House,..
-
Sứ mệnh:Không ngừng nỗ lực sáng tạo những giá trị khác biệt, đem đến khách hàng sản phẩm – giải pháp công nghệ tốt nhất. Góp phần nâng cao vị thế trong kỷ nguyên số.