Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển đội nhóm để đạt đươc những mục tiêu đề ra
Thường xuyên tương tác với chuyên viên nhằm nắm bắt những điểm mạnh và nguyện vọng của từng chuyên viên để có định hướng phát triển phù hợp
Tổ chức các buổi Coaching, Training riêng nâng cao kiến thức và kỹ năng mềm cho RMs
Xây dựng văn hóa chuyên nghiệp, than thiện và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau
2. Doanh số (40%)
Chịu trách nhiệm quản lý, đề xuất các giải pháp, chiến lược kinh doanh nhắm đảm bảo chỉ tiêu doanh số của đội nhóm cùng với Giám đốc khối
Giám sát và đưa ra giải pháp kịp thời các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng và mang lại những quyền lơi tốt nhất cho khách hàng
Hỗ trợ nhân viên tư vấn, chăm sóc, giới thiệu và giải quyết vấn đề của khách hàng, mở rộng độ phủ hình ảnh Nous by Sunlife tới khách hàng
3. Phát triển cá nhân (10%)
Tham gia các chương trình huấn luyện của công ty để nâng cao kiến thức về tài chính cũng như phát triển kỹ năng quản lý
Tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của công ty, xây dựng và phát triểu hình ảnh thương hiệu Nous by Sunlife
Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như hỗ trợ khách hàng tham dự event để mở rộng các mối quan hệTốt nghiệp cao đẳng, đại học
Từ 25 - 40 tuổi
Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh trên 1 năm
Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính
Ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn các sản phẩm tài chính, quản lý nhóm khách hàng cao cấp, xây dựng hệ thống kinh doanh là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có nhân sự đi cùng vào hệ thốngLương cơ bản: 20.000.000đ ( 2 tháng đầu thử việc full lương không KPI)
Trợ cấp khác ( chi phí đi lại, điện thoại): 900.000đ
Thưởng doanh số: Tháng/ Quý/ Năm tối đa lên đến 15% toàn phòng
Trang bị IPAD làm việc
Tham gia chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn bởi các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu để nâng cao kỹ năng (có cấp chứng chỉ khóa học)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6-12 tháng
Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước của công ty: Dubai, China, Singapore, Newzeland...
Được cấp thẻ BHSK cá nhân, khám sức khỏe định kỳ
Làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, khơi gợi nguồn cảm hứng
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG KANKYO (KES)
KES là công ty liên doanh giữa ECC và DECOS chuyên về lĩnh vực quan trắc - phân tích và tư vấn môi trường. Với đội ngũ nhân viên Việt Nam và Nhật Bản nhiều kinh nghiệm có thể giải quyết những khó khăn, vấn đề về môi trường như Môi trường nước, Khí thải, Không khí, Đất....
KES tự hào là doanh nghiệp có phòng Lab đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản, có đội ngũ nhân sự người Nhật và sự hổ trợ của công ty mẹ tại Nhật Bản. Phòng lab hiện đại, theo chuẩn Nhật Bản sẽ giúp cho nhân viên có môi trường làm việc tốt, không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản và cơ hội đào tạo tại Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,