Mô tả công việc
Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương Mại SOHACO (SOHACO), tiền thân là công ty dược phẩm Sông Nhuệ được thành lập 12/04/1993, ngành nghề chính là sản xuất và phân phối dược phẩm với mục đích cung cấp thuốc thiết yếu phục vụ sức khỏe xã hội và cộng đồng.
Với 03 phương châm: Phát triển bền vững, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thực hiện trách nhiệm xã hội trong 28 năm qua SOHACO đã từng bước phát triển toàn diện và vững chắc, đến năm 2020, SOHACO đã trở thành một doanh nghiệp lớn, một thương hiệu mạnh trong ngành dược phẩm Việt Nam. Năm 2020, SOHACO đã có 08 công ty con trải đều 03 miền Bắc – Trung – Nam, trên 800 nhân viên, doanh thu đạt mốc 2.000 tỷ VNĐ.
Về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, SOHACO đã hợp tác với hàng chục hãng dược phẩm của các nước trên thế giới nhập khẩu và phân phối nhiều sản phẩm độc quyền tại Việt Nam đặc biệt là thuốc ho.
Hiện nay để đáp ứng nhu cầu phát triển, chúng tôi mong muốn tìm kiếm các ứng viên có Tâm Huyết, cụ thể:
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và phát triển kênh OTC đạt mục tiêu doanh số.
- Tổ chức, vận hành công việc phòng Kinh doanh hiệu quả: Phân bổ chỉ tiêu, KPIs, giám sát, đánh giá tiến độ thực hiện và đề xuất điều chỉnh (nếu có).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, các cơ quan/tổ chức trong ngành.
- Xây dựng định biên, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh đủ năng lực làm việc hiệu quả.
- Xây dựng các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.
- Đánh giá, phân tích kết quả kinh doanh như: chi phí, thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, bộ chỉ số hệ thống…
- Quy hoạch, xây dựng lộ trình phát triển nhân sự khung của Phòng.
- Báo cáo công việc theo định kỳ/ yêu cầu cho BGĐ/BTGĐ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: TN Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ Dược…
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm tại vị trí tương đương hoặc GĐ Miền tại các Công ty Dược kênh OTC/ Tiêu dùng.
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường. Am hiểu về thị trường dược phẩm là một lợi thế
- Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Có kiến thức chuyên môn về Marketing, phát triển thương hiệu, phát triển sản phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (từ 30-50 triệu).
- Thưởng Lễ Tết định kỳ, ngày Thành Lập Công ty ; thưởng tháng & Quý; thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh.
- Thời gian làm việc : từ thứ hai đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và CN hằng tuần)
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Du lịch trong/ ngoài nước định kỳ 2 năm/lần.
- Đánh giá năng lực và xét nâng lương định kỳ hằng năm.
- Đầy đủ các chính sách phúc lợi khác theo Luật lao động.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG KANKYO (KES)
KES là công ty liên doanh giữa ECC và DECOS chuyên về lĩnh vực quan trắc - phân tích và tư vấn môi trường. Với đội ngũ nhân viên Việt Nam và Nhật Bản nhiều kinh nghiệm có thể giải quyết những khó khăn, vấn đề về môi trường như Môi trường nước, Khí thải, Không khí, Đất....
KES tự hào là doanh nghiệp có phòng Lab đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản, có đội ngũ nhân sự người Nhật và sự hổ trợ của công ty mẹ tại Nhật Bản. Phòng lab hiện đại, theo chuẩn Nhật Bản sẽ giúp cho nhân viên có môi trường làm việc tốt, không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản và cơ hội đào tạo tại Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,