Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc bán hàng gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực, thị trường; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
- Thực hiện các chương trình kinh doanh bằng việc phát triển các kế hoạch hành động, Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường
- Duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng chiến lược kinh doanh, xử lý các vấn đề, việc vấn đề quản trị, đảm bảo đúng mục tiêu, khả thi.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý, năm
- Lập kế hoạch chi phí xúc tiến thương mại phục vụ bán hàng định kỳ năm, quý, tháng.
- Báo cáo chuyên môn và báo cáo công việc hàng tuần/tháng/năm
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh. Hướng dẫn, kiểm soát, chỉ đạo công việc chuyên môn của CBNV trong phòng
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận từ 20 -25tr/tháng theo năng lực của ứng viên + phụ cấp ăn 25k/bữa + thưởng KPI
- Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch nhập khẩu. Môi trường làm việc chuyển nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, xét nâng lương định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc cuối năm, thưởng lễ, tết, tặng quà sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch năm và các chế độ đặc biệt khác dành cho cấp trưởng phòng trở lên.
- Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
- Có cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn khi đủ năng lực.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, các ngành liên quan...
- Nam, độ tuổi từ 25 – 40
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương . Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thực phẩm hoặc ngành nghề liên quan.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Có khả năng lãnh đạo, lập chiến lược, kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả
- Có nhiều mối quan hệ trong ngành nghề và xã hội nói chung là một lợi thế
- Chịu được áp lực doanh số và áp lực công việc cao.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG KANKYO (KES)
KES là công ty liên doanh giữa ECC và DECOS chuyên về lĩnh vực quan trắc - phân tích và tư vấn môi trường. Với đội ngũ nhân viên Việt Nam và Nhật Bản nhiều kinh nghiệm có thể giải quyết những khó khăn, vấn đề về môi trường như Môi trường nước, Khí thải, Không khí, Đất....
KES tự hào là doanh nghiệp có phòng Lab đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản, có đội ngũ nhân sự người Nhật và sự hổ trợ của công ty mẹ tại Nhật Bản. Phòng lab hiện đại, theo chuẩn Nhật Bản sẽ giúp cho nhân viên có môi trường làm việc tốt, không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản và cơ hội đào tạo tại Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,