- Công tác Tham mưu
- Đề xuất, góp ý các ý tưởng sáng tạo áp dụng cho công việc tới các Giám sát
- Đề xuất góp ý các phong trào để gắn kết tập thể
- Công tác thực hiện nhiệm vụ
- Thực hiện tất cả các nghĩa vụ và trách nhiệm được giao đúng thời gian quy định.
- Chuẩn bị, cung cấp thức, thức uống theo đúng trình tự, tiêu chuẩn quy định.
- Hiểu biết danh mục thức ăn, rượu và các thức uống để trả lời thắc mắc của khách hàng.
- Làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ có chất lượng, với thái độ thân thiện và chu đáo.
- Phối hợp với bộ phận bếp, pha chế, vệ sinh, buồng phòng để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy.
- Thu gom và vận chuyển hàng giặt là theo quy trình.
- Kiểm tra, thu nhận hàng hóa từ kho, nhà cung cấp theo quy trình.
- Đẩy mạnh việc bán hàng để tối đa hóa doanh thu của bộ phận.
- Kiểm soát và sắp đặt đồ uống trong kho một cách hợp lý.
- Báo cáo cáo các hư hỏng (tình trạng mất vệ sinh) cho bộ phận bảo trì (bộ phận vệ sinh) để duy trì nhà hàng trong tình trạng tốt nhất.
- Giữ vệ sinh phía trước và sau quầy bar nơi mình làm việc và các khu vực chung của nhà hàng.
- Công tác quản lý tài sản, thiết bị và cơ sở hạ tầng
- Báo cáo trực tiếp Giám sát Nhà hàng về CCDC, Tài sản được phân quyền sử dụng
- Thực hiện kiểm kê CCDC, Tài sản định kỳ theo yêu cầu của Giám sát, Quản lý Nhà hàng.
- Kiểm soát CCDC, Tài sản đang sử dụng phục vụ cho công việc.
- Đảm bảo việc sử dụng CCDC, tài sản đúng mục đích và hiệu quả
- Lưu kho,bảo quản CCDC, Tài sản đúng theo yêu cầu,quy định và theo sự hướng dẫn của Giám sát Nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
- Giữ quan hệ hòa đồng với đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của giám sát.
- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của nhà hàng.
- Thực hiện một cách đầy đủ quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các vấn đề cấp bách.
- Duy trì tiêu chuẩn làm việc, vệ sinh cá nhân, ăn mặc, đồng phục và thái độ làm việc.
- Có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống nào, tránh làm tổn hại đến uy tín và hình ảnh của công ty.
- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật.
- Tương tác với khách hàng để lấy phản hồi.
Một trong những nhà cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm và giải pháp kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI CUNG CẤP
- Được thành lập hơn 10 năm tại Việt Nam với hơn 300 thành viên, GIANTY tự hào cung cấp nhiều dịch vụ thành công cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, đặc biệt nhắm đến thị trường Nhật Bản.
- GIANTY luôn dẫn đầu lĩnh vực CNTT trong thế kỷ 21 với tinh thần tiên phong. Các kỹ sư - nhà thiết kế tài năng của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng toàn cầu nhiều dịch vụ và sản phẩm ưu việt.
DỊCH VỤ CỐT LÕI
- Phát triển phần mềm Offshore tại TP.HCM
- Phát triển hệ thống
- Thiết kế
- Thử nghiệm hệ thống
- Cam kết điều động lao động phổ thông
- Dịch vụ tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2021
Mission
Chúng tôi nói đồng ý với những thách thức và cố gắng tạo dựng danh tiếng trong ngành công nghệ cho các ứng dụng trò chơi và các sản phẩm khác của mình. Chúng tôi cũng cung cấp các công cụ và hệ thống phát triển để tăng tốc độ phát triển sản phẩm của bạn. Nguồn lực của chúng tôi chủ động cung cấp thông tin chi tiết có giá trị và thông minh để giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn và tạo doanh thu.
Review GIANTY
Không có khả năng để đến được công ty làm thì mặc định người làm không ra gì
Đi làm thỉnh thoảng cãi nhau cũng vui. Học được lắm thứ.(IT)
Công ty tạo điều kiện có việc làm có trả lương được làm ở nhà thì nên biết ơn. (IT)