Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok
- Nghiên cứu trends, bắt trends mới theo thời gian của TikTok
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content cho Fanpage, thường xuyên cập nhật theo xu hướng để quảng bá và phát triển thương hiệu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lên kế hoạch nội dung theo tuần/tháng phát triển kênh Tik tok của công ty
2. Đưa ra ý tưởng video TikTok, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết cho các tuyến nội dung trên TikTok
3. Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
4. Phân tích xu hướng truyền thông trên các nền tảng đề xuất nội dung truyền thông phù hợp
5. Phân tích nhu cầu người dùng thông qua các báo cáo hiệu suất tương tác, đề xuất các thay đổi trong các dự án nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch.
6. Cập nhật các hot trend và các thay đổi các chính sách của Tiktok
7. Phân tích tương tác đối thủ cạnh tranh và nghiên cứu các xu hướng tiếp cận người dùng.
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.
Kỹ năng và kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt, tư duy sáng tạo.
- Kỹ năng teamwork
- Khả năng sắp xếp công việc của nhiều dự án & deadline cùng lúc.
- Đam mê công việc, năng động và nhiệt huyết. Nắm bắt trend nhanh.
- Kinh nghiệm sản xuất, chỉnh sửa và phát hành nội dung.
- Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông mạng xã hội, Marketing Online.
Thái độ, phẩm chất
- Khả năng thích nghi nhanh, phù hợp với môi trường năng động và liên tục đổi mới
- Thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Là một tổ chức dẫn đầu trong mảng đào tạo Tiếng Nhật ở Việt Nam, Akira tin rằng tổ chức phải vững mạnh từ bên trong, từng thành viên Akira phải giỏi, thì Akira mới có thể thực hiện được sứ mệnh phổ cập tiếng Nhật của mình. Vì vậy việc Tìm kiếm và Phát triển từng thành viên trong tổ chức là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Akira.