Mô tả công việc
Sản phẩm: Khớp và khớp nhân tạo
1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng sản phẩm phục vụ mục tiêu tăng trưởng và doanh số do công ty đề ra;
- Lên kế hoạch hành động chi tiết cho từng thị trường, từng chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi trúng thầu/ kí hợp đồng và thực hợp đồng;
2. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
+ Các Bộ ban ngành liên quan
+ Hệ thống các KOLs
+ Hệ thống danh sách các bác sĩ tại các Bệnh viện thuộc phạm vi hoạt động
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu.
3. Quản lý thị trường và marketing.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật xu hướng thị trường và tình hình của các đối thủ và các sản phẩm mới.
- Kết hợp cùng với Hãng và phòng Sản phẩm triển khai các chương trình Hội thảo, Hội nghị, Workshop thường niên thuộc chuyên ngành từng sản phẩm.
- Kết hợp với Phòng sản phẩm Tổ chức các buổi giới thiệu và thuyết trình về các sản phẩm TBYT mà Công ty đang phân phối ở các Bệnh viện .
4. Quản lý nhóm: Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh trong nhóm.
5. Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y/ Dược/ Y sinh/ Kinh tế
Từ 02năm kinh nghiệm làm công việc liên quan với vai trò tương đương
Hiểu biết về sản phẩm TBYT đặc biệt là các sản phẩm Khớp và khớp nhân tạo.
Có hiểu biết về kinh doanh vật tư thiết bị y tế, thiết lập được mối quan hệ với khách hàng
Luôn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh trong tầm tay
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập hoặc nhóm
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt nhanh nhẹn, nắm bắt sản phẩm và thị trường
Tiếng anh giao tiếp, đọc được tài liệu sản phẩm
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và có thể đi công tác trong tuần
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề.
- Được tăng lương theo định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần và 02 ngày thứ Bảy làm việc online trong tháng.
Công ty TNHH Giáo Dục MELON, còn gọi là MELON EDU là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là một công ty con của MELON GROUP. MELON GROUP đang đầu tư và phát triển trên nhiều lĩnh vực như: tài chính, cấp bằng Úc theo chứng chỉ, du học, xuất nhập khẩu, xuất khẩu lao động, cố vấn các tập đoàn nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
MELON EDU là nền tảng học tập trực tuyến với hàng ngàn khóa học video đa dạng, thiết thực, từ các giảng viên uy tín, đã và đang thu hút hàng triệu học viên Việt Nam..