Mô tả công việc
Mô tả chi tiết
-
Tìm Kiếm và Liên Hệ Khách Hàng: Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và bán các giải pháp phần mềm thông qua các kênh: Tele, mạng xã hội, cộng tác viên, người thân,...
-
Tư Vấn và thuyết phục: Tư vấn cho khách hàng về các gói vay tiêu dùng theo lương, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng,... Thuyết phục khách hàng vay vốn, mở thẻ,...
-
Xây Dựng Mối Quan Hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
-
Hỗ Trợ Khách Hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên hồ sơ; đồng thời giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
-
Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt rõ ràng và hiệu quả
-
Có đam mê với lĩnh vực Sales, Chăm sóc khách hàng, Tele
-
Sẵn sàng học hỏi và phát triển thêm các kỹ năng.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales hoặc Chăm sóc khách hàng.
-
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
-
Môi trường làm việc trẻ, năng động.
-
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
-
Thưởng và hoa hồng dựa vào hiệu suất làm việc của nhân viên.
-
Được đào tạo và hỗ trợ để phát triển thêm các kỹ năng và nâng cao hiệu suất làm việc.
Công ty TNHH Giáo Dục MELON, còn gọi là MELON EDU là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là một công ty con của MELON GROUP. MELON GROUP đang đầu tư và phát triển trên nhiều lĩnh vực như: tài chính, cấp bằng Úc theo chứng chỉ, du học, xuất nhập khẩu, xuất khẩu lao động, cố vấn các tập đoàn nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
MELON EDU là nền tảng học tập trực tuyến với hàng ngàn khóa học video đa dạng, thiết thực, từ các giảng viên uy tín, đã và đang thu hút hàng triệu học viên Việt Nam..