Hỗ trợ khách hàng hoàn thành việc sở hữu sản phẩm dịch vụ của công ty.
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi kí hợp đồng.
Thiết kế chương trình du lịch/nghĩ dưỡng hợp lý cả về lịch trình và giá cả cho Khách Hàng.
Data khách hàng được hỗ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của Công Ty.
Khai thác khách hàng hiện hữu.
Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.Có lợi thế kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/tư vấn.
Am hiểu xu hướng du lịch.
Hoạt ngôn.
Kỹ năng bán hàng, tiếp cận theo định hướng khách hàng.
Am hiểu thị trường du lịch trong nước, quốc tế.
Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý khủng hoảng.Lương cứng + hoa hồng + thưởng (tổng thu nhập từ 15tr hoặc hơn không giới hạn tùy theo năng lực)
Khách hàng có sẵn do Công ty cung cấp.
Môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Được đào tạo trong 1 tuần có hưởng lương, và học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ với với các chuyên gia bán hàng trong nước và quốc tế.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội mở phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Teambuilding, Year End Party hàng năm.
Ngày 2/3/2018, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt chủ trương cho phép thành lập Trường Đại học VinUni. Theo đó, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố tham gia lĩnh vực Giáo dục Đại học với thương hiệu Đại học VinUni (VinUni). Khát vọng của VinUni là tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học tại Việt Nam, hướng tới đạt đẳng cấp thế giới. Nhằm hiện thực hóa khát vọng này, Vingroup sẽ đầu tư xây dựng VinUni dựa trên các chuẩn mực cao nhất về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và triển vọng quốc tế. VinUni hợp tác chiến lược với hai Đại học Tinh hoa thuộc Top 20 Đại học tốt nhất toàn cầu, chú trọng các trường thuộc nhóm Ivy League như Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Trường được định hướng để đáp ứng tiêu chuẩn xếp hạng và xếp loại hàng đầu trong giáo dục Đại học thế giới như Quacquarelli Symonds, Times Higher Education…