Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách hàng qua tổng đài, website, fanpages để tư vấn và báo giá dịch vụ: vé máy bay, tour, khách sạn, visa.- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ.- Cập nhật các chính sách về giá, chương trình, quy định của từng nhóm dịch vụ.- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
Thời gian làm việc: Hàng ngày: 22h00 - 7h00. Nghỉ: Thứ Bảy hoặc CN.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.- Có kinh nghiệm liên quan 01 trong các lĩnh vực: vé máy bay, tour, visa hoặc khách sạn.- Kỹ năng sales tốt.- Giọng nói rõ ràng, không nói lắp, nói ngọng.- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Ngày 2/3/2018, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt chủ trương cho phép thành lập Trường Đại học VinUni. Theo đó, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố tham gia lĩnh vực Giáo dục Đại học với thương hiệu Đại học VinUni (VinUni). Khát vọng của VinUni là tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học tại Việt Nam, hướng tới đạt đẳng cấp thế giới. Nhằm hiện thực hóa khát vọng này, Vingroup sẽ đầu tư xây dựng VinUni dựa trên các chuẩn mực cao nhất về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và triển vọng quốc tế. VinUni hợp tác chiến lược với hai Đại học Tinh hoa thuộc Top 20 Đại học tốt nhất toàn cầu, chú trọng các trường thuộc nhóm Ivy League như Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Trường được định hướng để đáp ứng tiêu chuẩn xếp hạng và xếp loại hàng đầu trong giáo dục Đại học thế giới như Quacquarelli Symonds, Times Higher Education…