Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phát triển các khách hàng mới & đại lý hiện tại
- Thăm hỏi và quản lý các Đại lý được phân công
- Hỗ trợ các đại lý để tìm kiếm khách hàng (B2B, B2C) để tăng doanh thu
- Làm báo cáo bán hàng, tồn kho, công nợ theo tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thông báo và cập nhật thường xuyên tới khách hàng về các chính sách, chương trình bán hàng và hỗ trợ từ Daikin
- Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với đối tác và khách hàng tiểm năng
- Thu thập thông tin về các khách hàng, thị trường và đối thủ để xây dựng nguồn dữ liệu phục vụ cho việc nghiên cứu và thiết lập kế hoạch trong tương lai
Yêu Cầu Công Việc
- Là người địa phương, am hiểu thị trường Vĩnh Long
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học (chuyên ngành điện lạnh là lợi thế)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy
- Độ tuổi từ 23~30
- Thành thạo MS Office
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Chấp nhận di chuyển thường xuyên trong địa bàn Vĩnh Long bằng xe máy
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CONFETTI GROUP có tiền thân là CÔNG TY TNHH GIẤY LAN VI, một doanh nghiệp lâu năm chuyên phân phối mặt hàng giấy mỹ thuật cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu như Ý, Đức, Tây Ban Nha, Anh, Pháp…
Tại thời điểm giao thoa giữa kinh tế Việt Nam với các nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới, công ty TNHH Giấy Lan Vi đã mang sức trẻ thổi một làn gió mới vào thị trường giấy mỹ thuật đang đi vào lối mòn, bằng những sản phẩm đa dạng có chất lượng vượt trội, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, phù hợp xu hướng thời đại.
Trải qua 22 năm hoạt động trong ngành, Giấy Lan Vi vẫn liên tục mở rộng và phát triển. Mỗi năm, công ty đều không ngừng nỗ lực tìm kiếm và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, đồng thời thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ với hi vọng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác.