Mô tả công việc
- Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
- Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
- Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
- Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của công ty khi được yêu cầu
- Kiểm tra, giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui trình làm việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
- Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Quản lý tốt
- Giao tiếp tốt
- Bán hàng
- Đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
- Lập kế hoạch, báo cáo
- Tiếng anh
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Kiến thức xã hội tốt
- Kinh nghiệm: Có hơn 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ Zalo/Sđt: 0332482180 (Thanh Thương)
CONFETTI GROUP có tiền thân là CÔNG TY TNHH GIẤY LAN VI, một doanh nghiệp lâu năm chuyên phân phối mặt hàng giấy mỹ thuật cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu như Ý, Đức, Tây Ban Nha, Anh, Pháp…
Tại thời điểm giao thoa giữa kinh tế Việt Nam với các nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới, công ty TNHH Giấy Lan Vi đã mang sức trẻ thổi một làn gió mới vào thị trường giấy mỹ thuật đang đi vào lối mòn, bằng những sản phẩm đa dạng có chất lượng vượt trội, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, phù hợp xu hướng thời đại.
Trải qua 22 năm hoạt động trong ngành, Giấy Lan Vi vẫn liên tục mở rộng và phát triển. Mỗi năm, công ty đều không ngừng nỗ lực tìm kiếm và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, đồng thời thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ với hi vọng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác.