Việc làm Giấy MyLan

Cập nhật 05/09/2024 20:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giấy MyLan
Nhân Viên Sáng Tạo Nội Dung - Huyện Nhà Bè - Tp.HCM
Giấy MyLan
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
Lập kế hoạch, sáng tạo ý tưởng, xây dựng và biên tập nội dung cho các ấn phẩm/sản phẩm truyền thông (Bài PR/phóng sự PR/thông cáo báo chí, hình ảnh, video clip, infographic...) cho các kênh truyền thông: Websites, Báo chí, Social Media... và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
Cập nhật xu hướng, đưa ra các ý tưởng mới tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Thống kê, phân tích insight, nắm bắt nhu cầu khách hàng, cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng phù hợp insight khách hàng, phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
Phối hợp cùng bộ phận truyền thông Marketing để sáng tạo nội dung phát ngôn tương thích nhất cho từng chương trình tương tác cần triển khai (kênh quảng cáo truyền hình, hội chợ thương mại, hội thảo chuyên đề...). Kiểm soát nội dung truyền thông, đồng bộ thông tin và hình ảnh truyền thông.
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Sáng tạo, phát triển, quản lý, chịu trách nhiệm cho nội dung các bài viết, kịch bản video trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, TikTok, Instagram, Youtube, Website, Báo đài...và offline.
2. Quyền lợi: Lương cạnh tranh; hỗ trợ cơm trưa; phụ cấp xăng xe điện thoại; tham gia BHXH-BHYT-BHTN; Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật...
Lập kế hoạch, sáng tạo ý tưởng, xây dựng và biên tập nội dung cho các ấn phẩm/sản phẩm truyền thông (Bài PR/phóng sự PR/thông cáo báo chí, hình ảnh, video clip, infographic...) cho các kênh truyền thông: Websites, Báo chí, Social Media... và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
Cập nhật xu hướng, đưa ra các ý tưởng mới tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Thống kê, phân tích insight, nắm bắt nhu cầu khách hàng, cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng phù hợp insight khách hàng, phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
Phối hợp cùng bộ phận truyền thông Marketing để sáng tạo nội dung phát ngôn tương thích nhất cho từng chương trình tương tác cần triển khai (kênh quảng cáo truyền hình, hội chợ thương mại, hội thảo chuyên đề...). Kiểm soát nội dung truyền thông, đồng bộ thông tin và hình ảnh truyền thông.
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Sáng tạo, phát triển, quản lý, chịu trách nhiệm cho nội dung các bài viết, kịch bản video trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, TikTok, Instagram, Youtube, Website, Báo đài...và offline.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành báo chí/truyền thông/PR/Marketing hoặc các ngành liên quan. Có từ 2-3 năm kinh nghiệm.
Có khả năng làm việc công việc độc lập, tìm kiếm đề tài, xây dựng kế hoạch nội dung.
Am hiểu xu hướng truyền thông sáng tạo hiện nay & tư duy thẩm mỹ tốt.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, có khả năng chịu được áp lực công việc.
Trung thực, hòa đồng.
Khả năng giao tiếp tốt, ứng biến linh hoạt.
Luôn sáng tạo & cập nhật theo xu hướng nhanh.
Kỹ năng phân tích, thu thập, tổng hợp thông tin, viết bài, biên tập, chụp ảnh thông thường.
Sử dụng Powerpoint/Word và Excel thành thạo.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 10 LK 1 90 Nguyễn Tuân Thanh Xuân Hà Nội

Công ty TNHH giấy MyLan là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giấy ăn và giấy vệ sinh cao cấp mang nhãn hiệu MyLan, Clasi và Alibaba tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, các sản phẩm của công ty đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 và đặt được nhiều giải thưởng cao quý như hàng việt nam chất lượng cao, giải thưởng sao vàng đất việt...

Đến nay công ty đã xây dựng được hơn 46.000 đại lý trên toàn quốc với sản lượng tiêu thụ lên tới 12.600 tấn sản phẩm/năm, xuất khẩu đi hơn 20 quốc gia và mang về doanh thu 380 tỷ mỗi năm cùng mức tăng trưởng trung bình hàng năm từ 25%-30%. Với những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, giấy MyLan luôn tin rằng
"Chỉ cần người tiêu dùng dùng giấy MyLan một lần thôi thì lần sau sẽ dùng"

Những nghề phổ biến tại Giấy MyLan

Bạn làm việc tại Giấy MyLan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giấy MyLan

Giấy MyLan

Click để đánh giá