- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thiết kế hình ảnh truyền thông chủ đạo (key visual) cho các chương trình khuyến mại, giới thiệu tính năng trên ứng dụng ngân hàng số và các sản phẩm bán lẻ
- Lên ý tưởng, triển khai thiết kế hình ảnh và video cho các nội dung truyền thông trực tuyến trên mạng xã hội, website, bản tin, email MKT…
- Lên ý tưởng, triển khai thiết kế các ấn phẩm giới thiệu, quảng cáo (tờ rơi, standee, bandroll, booth, tentcard…) và quản lý chất lượng in ấn, thi công
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban đề xuất, thiết kế các vật phẩm, quảng cáo sáng tạo; tư vấn và góp ý các thiết kế trên ứng dụng ngân hàng số đảm bảo UI/UX, nhận diện thương hiệu và thông tin chương trình MKT
- Các công việc liên quan khác được phân công
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Thiết kế đồ họa.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm thiết kế sản phẩm tương đương tài chính, ngân hàng.
- Kỹ năng:
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Sử dụng thành thạo các công cụ đồ họa chuyên ngành: Photoshop, AI, After Effects…phục vụ công việc
- Có khả năng tư duy sáng tạo, thẩm mỹ tốt
- Trình bày, thuyết phục và giao tiếp tốt
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng