Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như poster, banner quảng cáo cho các sản phẩm dược phẩm và
y tế.
- Tạo ra các hình ảnh minh họa và infographic để truyền tải thông tin y tế và sinh học một cách
trực quan.
- Thiết kế giao diện cho các website liên quan đến lĩnh vực y tế và công nghệ sinh học.
- Chỉnh sửa và tạo video giới thiệu sản phẩm, quy trình sản xuất hoặc hướng dẫn sử dụng thuốc.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và R&D để đảm bảo các thiết kế đáp ứng yêu cầu về thương hiệu
và tuân thủ quy định của ngành dược.
- Tham gia vào quá trình thiết kế bao bì, nhãn mác cho các sản phẩm dược phẩm.
- Cập nhật xu hướng thiết kế mới và áp dụng vào công việc để tạo ra sản phẩm sáng tạo và hiệu
quả.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
+ Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Giới tính: Nam/Nữ;
+ Độ tuổi: 20- 28 tuổi;
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực Thiết kế, edit video;
- Kinh nghiệm: Có từ 03 tháng kinh nghiệm Thiết kế. Ưu tiên ứng viên từng làm về lĩnh vực phân
- Ngành nghề ưu tiên: Thiết kế, Mỹ thuật, Nghệ thuật;
phối, bán lẻ, sàn TMĐT trong lĩnh vực Dược, hóa- mỹ phẩm, thực phẩm chức năng...
- Phẩm chất cá nhân:
+ Trung thực, chủ động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc;
+ Là người năng động, yêu thích thiết kế, chỉnh sửa video;
+ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
+ Có tư duy tôn trọng sự khác biệt, ham học hỏi và đổi mới sáng tạo, nâng cấp bản thân mỗi ngày;
- Tin học:
+ Có laptop cá nhân.
+ Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Kỹ năng:
+ Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, phù hợp với sinh viên mới tốt nghiệp.
+ Thành thạo sử dụng các phần mềm Adobe Creative Suite, đặc biệt là Photoshop, Illustrator và
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa và các nguyên tắc thiết kế.
After Effects.
+ Có khả năng sử dụng AI trong công việc thiết kế là một lợi thế.
+ Khả năng giao tiếp tốt để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng và đội ngũ nội bộ.
+ Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực y tế, dược phẩm hoặc công nghệ sinh học là một lợi thế.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.
+ Sáng tạo, tư duy thẩm mỹ tốt và luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới.
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 12 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Được đào tạo chuyên sâu về Marketing và các công cụ thiết kế.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ
của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Không gò bó trang phục khi đi làm (không vi phạm thuần phong mỹ tục).
- Được xét nâng chế độ, vị trí theo kỹ năng công việc và lộ trình của công ty.
- Lương tháng 13, lễ, tết và BHXH theo đúng quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng