Mô tả Công việc - Chịu trách nhiệm về doanh số của công ty được giao, lập mục tiêu kinh doanh theo tháng, quý, năm. - Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và siêu thị - Khảo sát & thu thập thông tin thị trường. - Thực hiện các nhiệm vụ được giao: quản lý tồn kho, chương trình khuyến mãi, vật dụng kèm theo. - Tiếp quản, theo dõi đơn hàng về kho đầy đủ các SKU kinh doanh và trưng bày theo bản bố trí của siêu thị. - Thực hiện đặt hàng và xử lý khiếu nại của khách hàng. - Cập nhật các chỉ số kinh tế, xu hướng thay đổi, cung cầu và đối thủ cạnh tranh để duy trì khối lượng bán hàng và danh mục sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc - Bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề liên quan. - Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí Đại diện bán hàng/ Nhân viên bán hàng (ưu tiên có kinh nghiệm về mặt hàng tiêu dùng). - Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, biết cách xử lý tình huống. - Yêu thích công việc bán hàng. - Có giấy phép lái xe.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm