Mô tả công việc
Thuyết trình các cơ hội quảng cáo hiệu quả và một cách có chiến lược tới các khách hàng Publisher, bao gồm các cơ hội quảng cáo mà các chủ website không có lợi thế.
Theo dõi, phân tích và tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu hoá doanh thu
Utilizing multiple approaches to acquire new publishers through market research and industry trend analysis
Tracking, analyzing and providing suggestions to optimize client performance
Am hiểu và tư vấn sản phẩm của Geniee tới khách hàng là các chủ sở hữu website (Publisher)
Coordinating with internal and external stakeholders to provide publisher client ultimate support.
Effectively and strategically presenting advertising opportunities to clients (publishers). This includes advertising opportunities that the publisher is not currently taking advantage of.
Being responsible for developing strong and effective working relationships with direct supervisor and other departments
Acquiring comprehensive knowledge of Geniee’s services and transferring it to website owners (Publishers)
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp, xây dựng quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng
Điều phối các nguồn lực bên trong và ngoài để cung cấp giải pháp hỗ trợ hiệu quả nhất cho khách hàng
Phối hợp chặt chẽ với quản lý trực tiếp và các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động
Sử dụng các cách tiếp cận khác nhau để phát triển khách hàng mới (Publisher) thông qua việc nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng của ngành
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bắt buộc:
Tốt nghiệp Đại học
Sử dụng thành thạo tiếng Thái: nghe, nói, đọc, viết.
Yêu cầu không bắt buộc:
Có kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo hoặc quản lý chiến dịch với các dịch vụ truyền thông số, mạng lưới quảng cáo hoặc quảng cáo online là một lợi thế
Tiếng Anh: đọc hiểu, giao tiếp cơ bản
Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường, marketing là một lợi thế
Must- haves:
Bachelor’s Degree
Thai language is a must
Nice- to- haves:
Numerate and analytical: Understand online performance metrics and advertising investment decisions is a plus
English: reading, writing and basic English communication
Experience in online ad- ops and/or campaign management within a digital media agency, ad network or online publisher is a plus
Quyền lợi
Salary review: twice per financial year
PTI insurance for staff and 1 family member
Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm
Thưởng: Thưởng cá nhân theo quý khi đạt đủ chỉ tiêu doanh số
Commission: Individual commission when reaching quaterly sales target.
Tham gia hoạt động CLB của công ty với chi phí hỗ trợ 20$/tháng
Annual company trip, annual health check
Thưởng bán niên: tối đa 1 tháng lương
12 ngày nghỉ phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật
12 days’ annual leave and 1 birthday leave
Các đãi ngộ khác theo luật lao động Việt Nam (Bảo hiểm, nghỉ phép...)
Bảo hiểm PTI cho nhân viên và gia đình (theo thâm niên)
Social, public health and unemployment insurance as defined in the Labor Code
Review lương: 2 lần/năm
Half- year bonus: up to 100% of monthly gross salary
Laptop for work provided
Club allowance, chance to join club activities with cost bearing up to $20/montth
Salary: Up to $700
Laptop do công ty cung cấp
Most valuable person/team awards per half- year
Mức lương: Up to $700
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Tháng 12 năm 2013, Công ty TNHH GoKids Việt Nam ký hợp đồng nhượng quyền với Ready Steady Go Kids Australia.
Tháng 06 năm 2014, Ready Steady Go Kids Việt Nam chính thức khai trương lớp học đầu tiên tại Hà Nội, đánh dấu sự hình thành và phát triển không ngừng của chương trình. Tự tin mang đến cho trẻ mầm non Việt Nam những trải nghiệm giá trị về 10 môn thể thao hiện đại, có cơ hội tham gia lớp học được xây dựng trên cơ sở khoa học đã được chứng minh, là tiền đề phát triển thể chất, trí tuệ và tình yêu lâu dài với thể thao. Tháng 01 năm 2015, Ready Steady Go Kids Việt Nam được Bộ GD&ĐT thẩm định và chứng minh phù hợp với trẻ mầm non Việt Nam.
Để thực thi sứ mệnh “Mỗi trẻ em lứa tuổi mầm non Việt nam đều được trải nghiệm chương trình Ready Steady Go Kids”, tháng 03 năm 2015 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh chính thức được thành lập. Đến tháng 04 năm 2015, chương trình chính thức liên kết và phát triển tại các trường mầm non. Đánh dấu bước ngoặt là việc hợp tác thành công với trường Mầm non chất lượng cao 20/10 tại Hà Nội. Tính đến thời điểm tháng 6 năm 2019, chương trình đã nhận được sự quan tâm và yêu mến của 150 trường mầm non, xuất hiện tại 6 tỉnh thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, ĐắkLắk triển khai 50,000 lượt học/tháng.
Trong năm 2019, chương trình sẽ tiến xa hơn trong lộ trình vươn tới các tỉnh thành phố lớn khác, triển khai liên kết với các trường mầm non Công lập và Tư thục chất lượng cao, các hệ thống giáo dục quốc tế… đưa Ready Steady Go Kids đến với nhiều trẻ em Việt Nam hơn.