Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Tháng 12 năm 2013, Công ty TNHH GoKids Việt Nam ký hợp đồng nhượng quyền với Ready Steady Go Kids Australia.
Tháng 06 năm 2014, Ready Steady Go Kids Việt Nam chính thức khai trương lớp học đầu tiên tại Hà Nội, đánh dấu sự hình thành và phát triển không ngừng của chương trình. Tự tin mang đến cho trẻ mầm non Việt Nam những trải nghiệm giá trị về 10 môn thể thao hiện đại, có cơ hội tham gia lớp học được xây dựng trên cơ sở khoa học đã được chứng minh, là tiền đề phát triển thể chất, trí tuệ và tình yêu lâu dài với thể thao. Tháng 01 năm 2015, Ready Steady Go Kids Việt Nam được Bộ GD&ĐT thẩm định và chứng minh phù hợp với trẻ mầm non Việt Nam.
Để thực thi sứ mệnh “Mỗi trẻ em lứa tuổi mầm non Việt nam đều được trải nghiệm chương trình Ready Steady Go Kids”, tháng 03 năm 2015 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh chính thức được thành lập. Đến tháng 04 năm 2015, chương trình chính thức liên kết và phát triển tại các trường mầm non. Đánh dấu bước ngoặt là việc hợp tác thành công với trường Mầm non chất lượng cao 20/10 tại Hà Nội. Tính đến thời điểm tháng 6 năm 2019, chương trình đã nhận được sự quan tâm và yêu mến của 150 trường mầm non, xuất hiện tại 6 tỉnh thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, ĐắkLắk triển khai 50,000 lượt học/tháng.
Trong năm 2019, chương trình sẽ tiến xa hơn trong lộ trình vươn tới các tỉnh thành phố lớn khác, triển khai liên kết với các trường mầm non Công lập và Tư thục chất lượng cao, các hệ thống giáo dục quốc tế… đưa Ready Steady Go Kids đến với nhiều trẻ em Việt Nam hơn.