2. Kiểm tra hướng dẫn thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày.
3. Theo dõi thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày.
4. Tổng kết và thanh toán các chương trình khuyến mại, trưng bày.
5. Hướng dẫn cho những IDSS mới về quy trình quản lý các chương trình và chứng từ khuyến mại.
6. Lập và kiểm tra thông tin liên quan đến mở thẻ ATM cho khách hàng
7. Kiểm tra việc nhận thưởng trưng bày của khách hàng.
8. Quản lý công nợThành thạo excel, tin học văn phòng
Tư duy logic tốtLương: 7 - 10 Triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể , nghỉ lễ nghỉ Tết đầy đủ
Tăng lương định kỳ hằng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tào tốt
Văn phòng làm việc đẹp, đầy đủ tiện nghi
Công ty TNHH Golden Health USA với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong các lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm "Thực phẩm chức năng" và sản phẩm "Chăm sóc Sức Khỏe" cho con người tại thị trường Mỹ (USA), công ty Golden Health USA đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ tháng 11 năm 2011, dưới hình thức chuyển nhượng các thương hiệu sản phẩm có uy tín, chất lượng từ các nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn Mỹ (USA), Châu Âu (EU) & GMP - WHO.
Công ty Golden Health USA ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao đến cộng đồng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Golden Health USA luôn luôn tâm niệm với sứ mệnh mang đến cho khách hàng, cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất, tiện lợi nhất, độc đáo nhất và mang tính kinh tế cao.