Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV Cần tuyển gấp 1 Nhân viên hành chính nhân sự với nội dung như sau:
* Hợp đồng ngắn hạn 6 tháng
* Địa điểm làm việc: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên
* Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy cách tuần
* Nội dung công việc:
- Đảm nhận hồ sơ cấp phép cho lao động nước ngoài. Các nghiệp vụ liên quan đến người Nhật
- Dịch tài liệu tiếng anh- tiếng Nhật
- Phụ trách vận hành hệ thống nhân sự Hi-next Tuyển dụng, Phụ trách Khảo sát, cung cấp tài liệu cho tập đoàn. Tập hợp hồ sơ đào tạo
- Các nghiệp vụ hành chính nhân sự khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Tiếng Anh Toeic 650 trở lên, tiếng Nhật N3~N2
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hành chính nhân sự
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, hoặc chưa có kinh nghiệm liên quan
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 12 Tr VND
Gợi ý hồ sơ
Goldwind là công ty hàng đầu thế giới về năng lượng sạch, bảo tồn năng lượng và bảo vệ môi trường. Chuyên về năng lượng gió, internet năng lượng và bảo vệ môi trường, chúng tôi tận dụng sự đổi mới nghiên cứu khoa học mạnh mẽ và các phương pháp kinh doanh tốt nhất để đưa hiệu quả sử dụng năng lượng tái tạo lên tầm cao mới.
Kể từ khi bắt đầu kinh doanh, công ty đã thiết lập sự hiện diện của mình trên thị trường toàn cầu với khả năng quốc tế hóa toàn diện và chuyên sâu. Mạng lưới kinh doanh của Goldwind bao phủ 38 quốc gia trên sáu lục địa, với tám trung tâm R&D trên toàn thế giới tạo nên động lực chính cho sự thành công và vị trí dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực phát triển và công nghệ tiên tiến. Chúng tôi có khoảng 11.000 nhân viên trên toàn thế giới, bao gồm hơn 3.000 nhân viên nghiên cứu và phát triển (R&D) và kỹ thuật. Với tám trung tâm khu vực ở nước ngoài ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Úc, Châu Á, Trung Đông và Bắc Phi cũng như khu vực nói tiếng Nga ở Trung Á, chúng tôi đã nhận thức đầy đủ quá trình quốc tế hóa vốn, thị trường, công nghệ, nhân tài và quản lý.