Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong công tác điều hành và đôn đốc các bộ phận để triển khai các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.
- Xây dựng các chính sách hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển theo định hướng phát triển của Công ty.
- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng kinh doanh, phối hợp với các bộ phận đề xuất/ điều chỉnh chính sách kinh doanh hợp lý.
- Tiếp nhận các thông tin, lưu trữ, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động kinh doanh chính xác, đầy đủ lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp nhu cầu trích xuất sau này.
- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Chuyên viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, làm đơn hàng, quản lý hợp đồng.
- Hỗ trợ thầu: Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu. Làm báo giá và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu khách hàng (được hướng dẫn kèm cặp)
- Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh.
- Chi tiết trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh; Ưu tiên ứng viên đã có hiểu biết nhất định về làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế, hóa chất, vật tư tiêu hao, dược phẩm;
- Có kinh nghiệm phân tích, dự báo và thực hiện các báo cáo kinh doanh chuyên sâu;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận trong công việc;
- Thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point, ...
Làm việc tại: Tòa nhà OCean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Ưu tiên nhận việc ngay
Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính (T2- sáng T7)
· QUYỀN LỢI
- Đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu tháng, quý.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.
- Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở
- Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp ăn trưa;
+ Hỗ trợ điện thoại, xăng xe;
+ Thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
100% vốn đầu tư từ Mỹ, hiện đang triển khai các sản phẩm về lĩnh vực Healthcare cho thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Doanh nghiệp
Quyền lợi:
- Phụ cấp cho các bạn thực tập sinh
- Mức lương cơ bản cho các bạn làm Part-time
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt cho các bạn sinh viên.
- Tham gia vào các hoạt động liên hoan phòng mỗi tháng và nhiều hoạt động teambuilding, happy hour, birthday, company trip với công ty.
Review Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Lương ổn so với mặt bằng chung. Review lương 1 lần/năm. (RV)
Môi trường chỉ phù hợp cho intern, sinh viên với người ra trường dưới 6 tháng kinh nghiệm (RV)
Benefit công ty cho intern/partime khá ổn và thoải mái. (RV)